Chuông gọi bàn - Xu hướng mới cho nhà hàng 2019

Cập nhật : 2019-05-04 21:13:35 - Lượt xem : 1915

Chuông gọi bàn giờ đây đã không còn xa lạ với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống, khách sạn. Vậy nhưng vẫn có nhiều người, nhiều đơn vị chưa biết đến thiết bị nhỏ gọn mà hữu ích này. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nút chuông gọi bàn - xu hướng vận hành của các nhà hàng năm 2019.


Chuông gọi bàn là gì?

 

Chuông gọi bàn là thiết bị gọi phục vụ không dây, với thiết kế hiện đại, sử dụng pin cúc áo để cung cấp năng lượng hoạt động cho các nút chuông. Hệ thống gồm có các nút bấm gọi phục vụ và màn hình hiển thị thông tin.

Đặc điểm của chuông gọi bàn dùng trong nhà hàng?

- Hệ thống chuông gọi bàn gồm có các nút chuông gọi bàn kết hợp với màn hiển thị trung tâm có thể đồng bộ với đồng hồ đeo tay.

- Thiết kế dạng nút bấm nhỏ gọn, được gắn trực tiếp tại các bàn ăn trong nhà hàng, mỗi bàn sẽ có một thiết bị. Khách hàng có nhu cầu phục vụ chỉ cần nhấn nút chức năng tương ứng trên chuông để được nhân viên đáp ứng nhanh chóng, tế nhị. Nút chuông sẽ có từ 1-4 chức năng tùy vào thiết kế và lựa chọn của đơn vị giúp đáp ứng chính xác yêu cầu của khách.

- Khả năng truyền tin hiệu của chuông gọi bàn lên tới hơn 100m, có thể dùng thiết bị kích sóng để mở rộng phạm vi sử dụng nút chuông.

- Nút chuông gọi bàn được thiết kế với khả năng chống nước cao, an toàn khi lắp đặt trong nhà hay ngoài trời, mà không phải lo nước rơi vào thiết bị gây hư hỏng.

- Các nút chuông gọi bàn này sử dụng pin cúc áo có thể thay thế với thao tác đơn giản khi hết pin.

- Cách cài đặt, quản lý thông tin dễ dàng trên bảng hiển thị hoặc có thể liên kết với phần mềm trên máy tính giúp nhà quản lý vận hành hệ thống tốt nhất.

Ưu điểm của chuông gọi phục vụ không dây so với bộ đàm và các hình thức khác?

- Trước đây các nhà hàng vận hành theo cung cách phục vụ truyền thống; khách muốn được phục vụ phải cất tiếng gọi nhân viên hoặc tìm nhân viên để đưa ra yêu cầu.

- Đổi mới hơn là sử dụng bộ đàm để gọi nhân viên - nhưng đây vẫn chưa phải phương án tối ưu vì vẫn tốn nhiều nhân sự, mất thời gian, khách nhiều khi vẫn phải chờ để được phục vụ.

- Xu hướng hiện nay là sử dụng chuông gọi bàn - chuông gọi phục vụ: nhanh chóng, tiện lợi, điều phối được công việc-nhân sự tốt, cắt giảm được chi phí thuê nhân viên.

Giá trị của từng loại thiết bị gọi phục vụ

- Máy bộ đàm tiện lợi, giúp việc liên hệ giữa các nhân viên và các bộ phận nhanh hơn, giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều.

- Chuông gọi bàn thì hỗ trợ khách hàng một cách trực tiếp, giải quyết được các vấn đề tồn đọng trong khâu bán hàng truyền thống. Nhờ đó, nhà hàng sẽ tiếp kiệm được chi phí nhân viên, không phải phân bổ một lượng nhân viên lớn đứng thường trực ở một vị trí mà có thể di chuyển linh động. Không những thế, sử dụng chuông không dây giúp nâng cao gấp đôi sự hài lòng của khách hàng.

Điểm vượt trội của chuông gọi bàn so với bộ đàm và phục vụ truyền thống:

1. Có nhiều chức năng tích hợp

Chuông gọi phục vụ không chỉ là một thiết kế đơn giản chỉ với một nút chức năng gọi mà nó còn có thêm rất nhiều các nút chức năng khác phục vụ rất sát nhu cầu người dùng như: nút bấm gọi nước, thanh toán tiền, gọi phục vụ và hủy gọi.

Thiết kế tinh tế của các sản phẩm này khiến khách hàng hài lòng, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho dịch vụ của bạn.


2. Có thể lắp thiết bị này ở mọi vị trí mà bạn muốn

Khác với bộ đàm hay các dòng chuông cơ, chuông có dây truyền thống, nút chuông gọi bàn được sản xuất với việc tối giản không dây, sử dụng pin, có thể lắp đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn cực kỳ tiện lợi.

3. Có khả năng chống nước tốt


Nhiều người e ngại khi lắp chuông gọi bàn tại bàn ăn, bàn trà chẳng may khách làm đổ nước vào sẽ làm hỏng thiết bị, nhưng với nút chuông gọi phục vụ không dây bạn hoàn toàn có thể bỏ qua lo lắng này. Với cấu trúc chặt chẽ, sử dụng chất liệu cao cấp giúp nút chuông không bị thấm nước, nên có thể lắp ở không gian trong nhà hay ngoài trời mà không phải lo lắng gì cả.

4. Đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng với nhiều mô hình khác nhau

Không chỉ dùng được trong các nhà hàng, khách sạn mà nút chuông gọi bàn không dây này có thể dùng trong nhiều mô hình khác như: bệnh viện, nhà máy, hay trong gia đình để hỗ trợ chăm sóc người già. Thậm chí có thể hoạt động như một thiết bị cảnh báo hiệu quả: Khi kết nối chuông với thiết đèn báo động hành lang giúp tăng hiệu quả hoạt động. Khi có bất thường thì chỉ cần nhấn nút gọi là hệ thống sẽ hoạt động và báo cho tất cả mọi người cùng biết.

Với những thông tin được trình bày trên đây, hy vọng quý khách hàng và các nhà quản lý đã hiểu thêm về vai trò của hệ thống chuông bấm để bàn trong mô hình kinh doanh nhà hàng. Quickbell hân hạnh là đơn vị mang đến những giải pháp hiệu quả giúp tăng lợi thế cạnh tranh tranh lĩnh vực F&B Việt Nam. Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm chuông gọi không dây cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện...

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status