Thiết bị gọi y tá trực có cần thiết cho doanh nghiệp?

Cập nhật : 2019-05-04 20:10:56 - Lượt xem : 1328

Ngày nay, vấn đề chăm sóc sức khỏe ngày càng được người dân xem trọng hơn so với trước đây. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng lên cũng đòi hỏi hệ thống các bệnh viện, phòng khám cũng cần phải có hướng phát triển phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của người bệnh. Một trong những xu hướng đó là áp dụng công nghệ vào việc quản lý, vận hành, như việc lắp thiết bị gọi y tá cho bệnh viện... Từ đó thiết bị gọi y tá trực ra đời

1. Tại sao hệ thống thiết bị gọi y tá trực lại cần thiết đối với bệnh viện, phòng khám?

 

Trong các bệnh viện, việc bệnh nhân phải di chuyển  khỏi phòng bệnh khi cần có sự trợ giúp từ nhân viên y tá là một điều bất hợp lý. Vì trong quá trình điều trị, người bệnh vốn dĩ phải hạn chế hoạt động, tránh di chuyển nhiều, cần có thời gian để nghỉ ngơi hồi phục thì lại có lúc phải đi tìm y tá khi cần hỗ trợ. Đây là một điểm hạn chế rất lớn ở mô hình bệnh viện phục vụ truyền thống. Dù có muốn cải thiện tình trạng này y tá trực cũng khó mà phân thân hoặc lúc nào cũng túc trực cạnh các giường bệnh để hỗ trợ bệnh nhân kịp thời. Chính sự hạn chế này ở cách phục vụ truyền thống, khiến người bệnh rơi vào trạng thái bất an, luôn có cảm giác không an toàn. Nhiều tình huống đáng tiếc đã xảy ra chỉ vì sự chậm chạp trong việc hỗ trợ bệnh nhân.

Cũng như các nhà quản lý, hoạch định kinh doanh, chúng tôi nhìn thấy những hạn chế trên đây, chúng tôi cũng mang tới một giải pháp có thể giúp các nhà quản lý đổi mới hoàn toàn mô hình phục vụ truyền thống vốn không còn phù hợp trong thời buổi ngành dịch vụ cạnh tranh gay gắt như hiện nay: Đó là sử dụng hệ thống chuông gọi y tá trực - giải pháp giúp bệnh viện, phòng khám, cơ sở của bạn có được một mô hình phục vụ thông minh, hiệu quả nhất.



2.  Những lợi ích khi sử dụng thiết bị gọi y tá trực

2.1 Đối với bệnh nhân

- Chỉ với thao tác nhấn chuông đơn giản, bệnh nhân đã có thể dễ dàng gọi được nhân viên y tá khi cần hỗ trợ.

 

- Giúp cho các bệnh nhân gặp sự cố có thể gọi y tá kịp thời.

- Mang đến cảm giác yên tâm, an toàn hơn trong quá trình điều trị vì biết được nhân viên y tế sẽ xuất hiện ngay lập tức khi mình cần.

- Hạn chế được nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi nhân viên y tế không đến hỗ trợ kịp thời.

2.2 Đối với bệnh viện



- Hệ thống gọi y tá trực này giúp đội ngũ y - bác sĩ nắm bắt được chính xác thông tin, vị trí người bệnh cần được hỗ trợ, từ đó dễ dàng và ngay lập tức di chuyển đến vị trí bệnh nhân cần hỗ trợ.

- Khi sử dụng thiết bị gọi y tá trực thì không cần phân bổ nhân sự túc trực tại các hành lang phòng bệnh 24/24 để tiếp nhận thông tin người bệnh cần hỗ trợ một cách lãng phí và thiếu hiệu quả.

 

- Trong phòng phẫu thuật, các bác sĩ không thể gọi y tá bằng miệng hoặc rời vị trí được và chuông gọi y tá có thể giúp các bác sĩ gọi người hỗ trợ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện cho các bệnh viện, phòng khám cũng như cơ sở y tế.

- Nâng cao chất lượng phục vụ, đưa đến hình ảnh bệnh viện chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

 

3. Hiệu quả của hệ thống chuông gọi y tá dưới góc nhìn của nhà quản lý?

- Đây là giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ kịp thời những trường hợp khẩn cấp. Giúp phòng tránh những rủi ro, diễn biến xấu xảy ra trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

- Giúp bệnh nhân / bác sĩ gọi y tá dễ dàng mà không cần phải cất lời hay rời vị trí để đi tìm gọi.

- Giúp các y tá chăm sóc bệnh nhân thuận tiện hơn, không cần túc trực 24/24 mà vẫn có mặt kịp thời khi người bệnh cần.

- Mang lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân khi không có người nhà bên cạnh.

- Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên y tá trực.

 

Với những lợi ích nhìn từ góc độ của người được phục vụ (người bệnh, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân) và người phục vụ (y tá, bác sĩ…). Cho đến những hiệu quả khác dưới góc nhìn của nhà quản lý (nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bệnh viện, giảm thiểu chi phí vận hành…). Thì việc sử dụng thiết bị gọi y tá trực là rất cần thiết cho các doanh nghiệp khai thác dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

 

Các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn của bộ y tế cũng là những đơn vị có hệ thống chuông hoặc đèn báo đầu giường tại toàn bộ các giường bệnh. Đây không chỉ là yêu cầu về mặt tiêu chuẩn mà nó còn là yếu tố để đánh giá chất lượng phục vụ của bệnh viện và tạo được cảm giác an tâm cho bệnh nhân khi điều trị nội trú.

 

Nếu bạn quan tâm đến hệ thống chuông gọi y tá và muốn đưa nó vào bệnh viện hay phòng khám do mình quản lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Quickbell -  đơn vị cung cấp hệ thống chuông gọi y tá hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu và phát triển để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Địa chỉ liên hệ: Tòa 18T1 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: contact@quickbell.vn

Hotline: 0971 725 095 (quý khách có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết).

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status