Đánh giá tổng quan về chuông gọi phục vụ Syscall

Cập nhật : 2021-06-18 17:37:38 - Lượt xem : 77

Đánh giá tổng quan về chuông gọi phục vụ Syscall

Trong những năm gần đây chuông gọi phục vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng khi chọn cho mô hình kinh doanh của mình. Nhưng một trong số ít khách hàng vẫn còn đang băn khoăn và phân phân có nên mua chuông gọi phục vụ Syscall không? Hãy cùng Quickbell.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Về thương hiệu Syscall

Hiện nay, Syscall là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị gọi không dây tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Nttworks, thành lập năm 1996, hiện có mặt trên 80 quốc gia. NTTWORKS sở hữu công nghệ số một thế giới trong hệ thống gọi điện không dây đang nổi lên như là cốt lõi của dịch vụ khách hàng với thị trường xuất khẩu rộng rãi sang Châu Âu và Châu Á.

Là thương hiệu chuông gọi phục vụ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nên các mẫu chuông gọi đến từ thương hiệu này xuất hiện khá phổ biến từ các nhà hàng, quán ăn đến khách sạn, spa hay quán karaoke. 

Chuông gọi phục vụ Syscall

 

Chắc chắn sản phẩm này không còn quá xa lạ với mỗi người khi quyết định tham gia kinh doanh vào lĩnh vực F&B. Dòng thiết bị gọi khách hàng Syscall có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được phân phối chính thức vào Việt Nam từ những năm 2012. Đây là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây đầu tiên xuất hiện ở thị trường Việt Nam

Hệ thống chuông gọi phục vụ là giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên một cách dễ dàng. Giải pháp này đã có từ lâu, dưới nhiều hình thức khác nhau như chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây hay hiện đại nhất là chuông gọi phục vụ không dây

Hệ thống chuông gọi phục vụ rất đơn giản, bao gồm nút bấm chuông gọi (được cài đặt ở bàn, phòng, vị trí khách) và màn hình hiển thị (có thể treo ở quầy hoặc đồng hồ đeo tay của nhân viên,...)

Ưu điểm và nhược điểm của hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall

 

Về ưu điểm: 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, chuông gọi phục vụ Syscall được đánh giá là sản phẩm có chất lượng và độ bền tốt nhất hiện nay. Tuổi thọ trung bình của bộ sản phẩm này lên đến 10 năm. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có khả năng chống nước lên đến 100% (đặc điểm mà các mẫu chuông gọi phục vụ khác trên thị trường không có được) nên bạn có thể lắp đặt được ở ngoài trời mà không lo hỏng hóc , phải thay thế.  Khác với các mẫu chuông gọi phục vụ khác trên thị trường, chất liệu của Syscall là nhựa cứng cao cấp, chống xước, chống vỡ. 

Syscall là thương hiệu chuông gọi thuộc phân khúc cao cấp. Bởi vậy, tất cả các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng với nhiều màu sắc phù hợp với mọi không gian. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Syscall còn cho ra mắt các mẫu chuông gọi phục vụ 1 nút bấm (call), 2 nút bấm (call và huỷ), 3 nút bấm (gọi, huỷ và thanh toán)

Không chỉ vậy, chuông gọi phục vụ Syscall có thể kết nối cả màn hình hiển thị và đồng hồ đeo tay dành cho nhân viên.

Về nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này là giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall

 

Hiện đại, nhiều tiện ích, bao quát được công việc một cách tốt nhất nhưng chuông gọi phục vụ lại rất dễ sử dụng. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng thiết kế và giá thành phù hợp nên có thể sử dụng ở nhiều phân khúc nhà hàng khác nhau. Vì vậy mà sản phẩm này đã được rất nhiều nhà hàng lựa chọn sử dụng. Những cái tên có thể kể đến như nhà hàng Roxa - Minh Khai, nhà hàng Kombo cơm niêu – 54 Hoàng Ngọc Phách, nhà hàng VAN HOANG Beefsteak ở Skyline Văn Quán… hay ở các tỉnh thành như Nhà Hàng Royal (Quế Võ Bắc Ninh), Nhà hàng Hà Phong Lan (Bắc Ninh)… Phản hồi của các nhà hàng về hệ thống chuông gọi phục vụ đều rất tích cực. 

Tạo không gian riêng tư dành cho khách hàng

Với thiết bị chuông gọi nhân viên, quán không cần phải sắp xếp bạn nhân viên đứng túc trực tại các khu vực để có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng chính xác yêu cầu của khách hàng nữa. Khách hàng có thể thoải mái tự nhiên trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đối tác,... Từ đó quán tạo nên sự khác biệt đối với nhà hàng khác và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là địa điểm để gặp gỡ hơn. 

Tốc độ phục vụ nhanh chóng, gọi nhân viên một cách dễ dàng

Nhiều nhà hàng có không gian rộng như: Roxa, Gruzia Restaurant, nhưng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Nhờ thiết bị chuông gọi nhân viên, không còn tình trạng khách gọi mãi nhưng không thấy nhân viên đâu nữa. Các nút chuông bấm được lắp trực tiếp tại bàn khách, khi có bất cứ yêu cầu nào, khách hàng chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông và thông tin sẽ được hiện lên tại thiết bị hiển thị. Nhân viên cũng không phải mất thời gian nhìn, tìm khách hàng đã yêu cầu.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Sau khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, thay vì phải thuê quá nhiều nhân viên để phục vụ khách, cửa hàng đã cắt đi một số lượng nhân viên không cần thiết mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại website: Quickbell.vn hoặc gọi đến hotline: 0971.725.095 để được tư vấn và hỗ trợ. 











Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
2 Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp
Cập nhật : 2020-01-13 09:32:26 - Lượt xem : 4189

Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp

DMCA.com Protection Status