Top 5 mẫu báo gọi y tá giá rẻ được mua nhiều nhất 2019

Cập nhật : 2018-08-27 16:14:00 - Lượt xem : 2240

Năm 2018 là năm nhu cầu lắp đặt hệ thống báo gọi y tá tại các bệnh viện lớn hơn bao giờ hết. Ngoài việc hỗ trợ bệnh nhân chủ động gọi nhân viên y tế thì thiết bị này còn là cánh tay đắc lực của y tá trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình, nếu như bạn đang không biết nên chọn mua mẫu nào thì có thể tham khảo

1. Top 5 mẫu báo gọi y tá có giá bình dân được nhiều đơn vị sử dụng 2018

1.1. Nút báo gọi y tá Quickbell Y-100B

Nổi tiếng nhất trong phân khúc chuông báo gọi y tá giá rẻ phải kể đến đầu tiên đó là thương hiệu Quickbell mà sản phẩm báo gọi y tá Y-100B là nút chuông nổi bật với giá chỉ từ hơn 1 trăm nghìn đồng cho một nút

Với thiết kế đơn giản, siêu nhẹ, khả năng kết nối với bảng hiển thị là 150m, dùng năng lượng pin, dễ dàng thay thế và không phụ thuộc vào nguồn điện của bệnh viện.

Nút báo gọi y tá Quickbell Y-100B có phần ngoài làm từ nhựa cứng rất bền có thể lắp đặt tại bất cứ đâu không chỉ phòng bệnh, ví dụ như nhà tắm, toilet,…

Hình ảnh nút chuông báo gọi y tá Quickbell Y-100B

nút báo gọi y tá giá rẻ quickbell Y-100B

1.2. Chuông báo gọi y tá Y-301 của Quickbell

Cái tên cũng nằm trong danh sách những thiết bị báo gọi y tá giá rẻ nhất năm 2018 đó là nút chuông Y-301. Hệ thống này của quickbell chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho các y tá trong việc chăm sóc người bệnh mà giá thành bỏ ra thì chẳng đáng là bao.

Hình ảnh nút chuông gọi y tá Y-301

nút chuông báo gọi y tá giá rẻ y-301

 1.3. Nút chuông báo gọi y tá Syscall ST-100

Sản phẩm thứ 2 nằm trong top sản phẩm giá rẻ đó là chuông báo gọi y tá ST-100 của hãng Syscall, đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất có ưu thế về độ bền và giá thành. Thiết kế của nút chuông ST-100 cũng rất đẹp mắt lại có khả năng chống nước rất phù hợp dùng cho môi trường bệnh viện.

Đây là sản phẩm được đa số người dùng lựa chọn hiện nay bởi chất lượng tốt mà giá rất cạnh tranh. Một số bệnh viện đã lắp đặt nút chuông báo gọi y tá ST-100 vào sử dụng như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Bệnh viện đa khoa Thạch Hà, Hà Tĩnh, …

nút chuông báo gọi y tá st-100

1.4. Nút báo gọi y tá GST-100

Được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc và nhập khẩu về thị trường Việt Nam, nút báo gọi y tá không dây GST-100 của Ringo có thiết kế cực đẹp, giá cả bình dân phù hợp với nhiều đối tượng nên được người dùng tin tưởng chọn mua.

Giống như các sản phẩm giá rẻ kể trên, chuông gọi y tá Ringo GST-100 kết nối với nhau qua sóng RF vừa tiết kiệm năng lượng cho bệnh viện, vừa không cần đường dây điện kết nối các thiết bị với nhau nữa.

nút chuông báo gọi y tá giá rẻ gst-100

1.5. Hệ thống báo gọi y tá Ringo GST-300h

Một sản phẩm giá rẻ nữa đến từ hãng Ringo đó là nút báo gọi y tá GST-300h, loại này có thêm dây bấm phụ có thể giúp người bệnh dễ dàng bấm gọi ngay cả khi đang nằm mà không cần di chuyển. Thiết bị này có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng EC và FCC nên bạn cứ yên tâm về độ bền của nó mà lựa chọn.

nút chuông báo gọi y tá giá rẻ GST-300h


Trên đây là danh sách 5 mẫu báo gọi y tá có giá rẻ được sử dụng nhiều nhất năm 2018, nếu bạn đang có ý định mua thiết bị này thì những cái tên mà chúng tôi đã gợi ý trên đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thêm về sản phẩm, hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết nhé!

 

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status