Tìm hiểu về các hãng sản xuất chuông báo gọi y tá 2019

Cập nhật : 2018-08-21 10:21:28 - Lượt xem : 1945

Chuông báo gọi y tá Syscall

Giới thiệu về nguồn gốc xuất xứ dòng sản phẩm chuông báo gọi y tá Syscall

Được thành lập vào năm 1996 tại Seoul Hàn Quốc, hãng sản xuất chuông gọi y tá không dây Syscall chính thức được thành lập bởi tập đoàn Nttworks với mục đích mang lại giải pháp tối ưu hóa phục vụ người bệnh, giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực cho các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay, Syscall là một thương hiệu sản xuất chuông gọi y tá nổi tiếng trên toàn cầu được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng tốt, bển bỉ bên cạnh giá cả phải chăng.

Các sản phẩm hệ thống báo gọi y tá Syscall rất đa dạng về chủng loại, mục đích sử dụng và trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau. Có loại chuông một chức năng, có loại có dây bấm kéo dài giúp người dùng không phải di chuyển, có loại nhiều chức năng gọi, hủy khác nhau phù hợp với những khách hàng cao cấp....

giới thiệu về hãng sản xuất chuông gọi y tá syscall

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm chuông gọi y tá Syscall

Những dòng chuông báo gọi y tá Syscall hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt Nam bởi chất lượng cũng như uy tín sản phẩm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này mà bạn Linh có thể tham khảo để yên tâm hơn:

+ Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp sử dụng với mọi không gian, tiết kiệm diện tích cho phòng khám, bệnh viện. Đặc biệt là khả năng kết nối không dây giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng.

+ Giá thành ổn định thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau

+ Khả năng kết nối xa: Trung bình từ 100-150m từ vị trí nút chuông người bệnh đến vị trí hiển thị của nhân viên y tế, không phải hãng sản xuất nào cũng làm được.

+ Là dòng sản phẩm siêu bền

Chuông báo gọi y tá Aiphone

Lịch sử hãng sản chuông báo gọi y tá aiphone

Với hơn 40 năm phát triển để tạo ra các giải pháp truyền thông bảo mật đáng tin cậy phục vụ khách hàng. Aiphone cung ứng ra thị trường những sản phẩm phục vụ nhu cầu khách hàng như: chuông cửa, báo gọi y tá bệnh viện, bộ thiết bị liên lạc nội bộ, .....

lịch sử hãng sản xuất chuông báo gọi y tá aiphone

Hãng aiphone có những sản phẩm nào?

+ Chuông gọi y tá có dây: Bao gồm các thiết bị như: máy chủ (đặt tại phòng y tá), máy con (đặt tại phòng bệnh nhân), đèn báo hiệu tại cửa phòng, nút gọi khẩn cấp trong toilet,… tất cả đều được kết nối với nhau qua hệ thống dây điện ngầm. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của hệ thống báo gọi y tá có dây aiphone vì khó sử dụng, khó lắp đặt. Bởi vậy thiết bị này đang dần bị thay thế bởi loại chuông không dây đến từ Hàn Quốc.

+ Liên lạc nội bộ: Đây là thiết bị giúp máy chủ có thể giảm sát, liên lạc với mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thông qua đường dẫn đến các điện thoại nội bộ. Thường được sử dụng tại: các tòa nhà lớn, chung cư, khu đô thị, kí túc xá,.. Tuy nhiên, cũng giống như chuông gọi y tá có dây, thiết bị này vẫn sử dụng dây điện kết nối, rất khó khăn khi lắp đặt tại các tòa nhà đã hoàn thiện.

+ Chuông gọi nhà máy: Quản lí, giám đốc sử dụng máy chủ để thực hiện cuộc gọi tới các máy con cầm tay ở phía nhân viên để trao đổi công việc. Ứng dụng này đang được dùng rất nhiều tại các nhà máy, xí nghiệp Việt Nam hiện tại.

Tại sao báo gọi y tá aiphone hiện nay lại bị thay thế bằng hệ thống gọi y tá không dây

Như đã phân tích ở trên, loại báo gọi y tá aiphone cần đi dây điện ngầm kết nối các thiết bị trong hệ thống lại với nhau, điều này rất bất tiện vì việc lắp đặt cũng như sửa chữa sẽ rất khó khăn. Trong một số trường hợp, việc lắp đặt còn ảnh hưởng đến kiến trúc sẵn của tòa nhà gây ảnh hưởng đến hệ thống, và các thiết bị máy móc khác có từ trước đó.

Bởi vậy nên ngày nay, các bệnh viện đã chuyển sang sử dụng loại chuông gọi y tá không dây của một số thương hiệu Hàn Quốc như Ringo hoặc Syscall. Hệ thống này sử dụng sóng RF để kết nối các thiết bị với nhau, hoàn toàn không dùng đường dây điện ngầm nên lắp đặt rất dễ dàng mà thiết kế cũng nhỏ gọn hơn loại aiphone rất nhiều.

Thương hiệu chuông gọi y tá Ringo

Nhắc đến những dòng chuông gọi y tá không dây nổi tiếng xếp thứ hai chắc chắn phải kể  đến cái tên Ringo. Đây là thương hiệu cực kì mạnh về thiết kế, những sản phẩm gọi y tá của họ luôn rất đẹp, nhỏ gọn mà độ bền thì không kém cạnh gì các hãng sản xuất khác tại Hàn Quốc. Hơn nữa giá thành của nó cũng khá là rẻ mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

So sánh chi tiết giữa 2 hệ thống chuông gọi y tá Ringo và Aiphone

 

Hệ thống chuông gọi y tá Iphone

Chuông gọi y tá không dây Ringo

Xuất xứ

Nhật Bản

Hàn Quốc

Kích thước

To

Nút chuông vừa lòng bàn tay

Vị trí lắp đặt

Cố định trên tường

Có thể gắn ở bất cứ chỗ nào thuận tiện nhất cho bệnh nhân sử dụng.

Thời gian lắp đặt

1-2 ngày/1 hệ thống.

1-2 tiếng

Phương thức truyền tải

Thông qua đường dây điện ngầm

Sóng RF

Cách dùng

Bệnh nhân nhấn gọi y tá qua máy con, y tá nhấc máy chủ nghe yêu cầu của bệnh nhân

Bệnh nhân nhấn nút chuông, bảng hiển thị tại phòng trực cho biết số giường gọi, y tá đến hỗ trợ bệnh nhân trực tiếp

Khả năng kết nối

Kết nối từng cuộc gọi, mỗi cuộc gọi 1 lần

Hiển thị cùng lúc nhiều số giường gọi

Giá thành

Khá cao vì thêm cả chi phí lắp đặt

Rẻ

Khả năng mở rộng hệ thống

Không thể mở rộng hệ thống khi đã hoàn thành

Mở rộng, nâng cấp nút chuông tùy ý chỉ bằng thao tác cài đặt đơn giản

Màu sắc

Màu trắng

Nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau


Nhìn vào bảng trên ta dễ dàng đánh giá được loại thiết bị gọi y tá nào tốt hơn để lựa chọn. Thêm nữa hệ thống gọi y tá Iphone do sử dụng nguồn điện để hoạt động nên rất dễ xảy ra rò rỉ điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng, hạn chế sử dụng với người già và trẻ em. Còn loại chuông gọi y tá không dây của Ringo với khả năng chống nước tuyệt đối, cho phép lau chùi, cọ rửa thường xuyên, sử dụng cho mọi đối tượng người bệnh đều rất an toàn.

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status