Phần mền quản lý báo gọi y tá giúp tối ưu hiệu quả làm việc của y tá trực

Cập nhật : 2018-08-13 09:51:41 - Lượt xem : 972

Phần mền quản lý hệ thống báo gọi y tá trực được đánh giá là một trợ thủ đắc lực giúp các y tá có thể hoàn thành được công việc của mình một cách tốt nhất để đáp ứng và quản lý được yêu cầu từ phía bệnh nhân.

1. Phần mền quản lý hệ thống gọi y tá trực giúp các y tá biết được những điều gì?

1.1. Giúp y tá quản lý được thời gian gọi, số cuộc gọi của bệnh nhân

Phần mền quản lý hệ thống báo gọi y tá cho phép hiển thị chính xác thời gian gọi của bệnh nhân, chỉ cần bệnh nhân ấn gọi ngay lập tức tín hiệu sẽ truyền đến bảng thiết bị hiển thị và ghi lại trong phần mền quản lý rằng bệnh nhân số giường bao nhiêu đã gọi lúc mấy giờ, nếu như không có y tá trực khi mở phần mền nên ta cũng có thể biết được bệnh nhân tại buồng bao nhiêu đã gọi bao nhiêu cuộc và họ đã nhận được sự giúp đỡ của các y tá hay chưa

1.2.Giúp y tá trực nắm rõ bệnh nhân nào gọi trươc, bệnh nhân nào gọi sau để phục vụ

Nếu như có nhiều bệnh nhân cần sự giúp đỡ và nhiều cuộc gọi diễn ra đồng thời thì phân mền quản lý hệ thống gọi y tá trực sẽ sắp xếp được theo thứ tự xem buồng bệnh nào đã gọi trước và buồng bệnh nào gọi sau để có y tá có thể có lịch trình giúp đỡ bệnh nhân theo thứ tự cụ thể, buồng bệnh nào gọi trước sẽ nhận được sự giúp đỡ trước và ngược lại

1.3.Quản lý được tần suất cuộc gọi của bệnh nhân

Phần mền hệ thống chuông báo gọi y tá cho phép các y tá trực cũng như quản lý nắm được tần suất cuộc gọi của bệnh nhân, đánh giá được mức độ tiến triển của bệnh nhân, nếu như bệnh nhân ít gọi chứng tỏ rằng sức khỏe của họ đang được hồi phục rất tốt, nếu như họ gọi nhiều thường xuyên chính tỏ sức khỏe của họ vẫn chưa được ổn định cho lắm.

 

2. Quản lý và đo lường được hiệu quả làm việc

Phần mền cho phép các nhà quản lý có thể đo lường được hiệu quả làm việc của các y tá trực, một ngày hoàn thành và đáp ứng được bao nhiêu cuộc gọi của bệnh nhân, thời gian hoàn thành cuộc gọi là bao nhiêu để từ đó đo lường được hiệu quả làm việc của các y tá

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất cũng như những lợi ích  mà phần mền quản lý hệ thống báo gọi y tá mang lại bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem có nên lựa chọn nó hay không nhé, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0971 725 095 để đươc

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
2 Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp
Cập nhật : 2020-01-13 09:32:26 - Lượt xem : 4189

Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp

DMCA.com Protection Status