Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Quickbell cho nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha

Cập nhật : 2019-06-17 13:15:36 - Lượt xem : 241

 Bước chân vào các nhà hàng, quán ăn, bạn vẫn bắt gặp đại đa số các khách hàng gọi nhân viên phục vụ theo cách truyền thống như vẫy tay, gọi miệng. Điều này vừa kém hiệu quả, vừa đem lại sự bực bội cho cả khách hàng lẫn nhân viên, nhất là trong các khung giờ cao điểm.

Tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, cách gọi truyền thống đã được thay thế bằng sản phẩm công nghệ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả: chuông gọi phục vụ không dây. Nhận thấy được những tiện ích này, ngay khi đi vào hoạt động, nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha đã quyết định lắp đặt hệ thống chuông gọi của Quickbell, nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bây giờ, hãy cùng Quickbell tìm hiểu về thiết bị này thông qua dự án lắp đặt tại nhà hàng Appane Pocha nhé

1. Thông tin về dự án lắp đặt chuông báo phục vụ cho nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha

Đơn vị đầu tư: Nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha

Địa chỉ lắp đặt: Ki Ốt 12 CT4 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đơn vị cung cấp: Công Ty Chuông Gọi Quickbell

Sản phẩm: nút ấn chuông gọi phục vụ C100, màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ S101

2. Quyết định nâng cao chất lượng phục vụ với hệ thống chuông gọi Quickbell của nhà hàng Appane Pocha

Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến với sự đa dạng, phong phú, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Những món ăn như gimbap, cơm trộn, canh rong biển,... ăn cùng với những món ăn kèm lạ miệng như củ cải muối, kim chi,... luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nhận thấy được điều này, rất nhiều người ôm ý định mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn Hàn Quốc, các hàng quán cũng cứ thế mọc lên ngày càng nhiều. Vì lẽ đó, tính cạnh tranh ở lĩnh vực này cũng ngày một gắt gao, khốc liệt.

Muốn giành được sự yêu mến, tin tưởng từ phía khách hàng, các nhà hàng không chỉ nên chăm chú đầu tư về mảng chế biến ẩm thực mà còn nên chú trọng đến vấn đề cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi lần ghé thăm.

Nắm bắt được tâm lý cũng như hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ, nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha mới đây đã quyết định cho lắp đặt hệ thống chuông gọi tự phục vụ tại vị trí bàn ăn trong không gian quán. Giờ đây, khách hàng không phải tốn thời gian chờ đợi, vẫy tay, gọi hò nhân viên nữa, chỉ cần một thao tác ấn nút chuông, nhân viên sẽ tới ngay khu vực bàn ăn để phục vụ quý khách, một cách kịp thời và chu đáo nhất.

Khách hàng của chúng tôi - nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc  Appane Pocha

3. Quy trình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ Quickbell cho nhà hàng Hàn Quốc Appane Pocha:

Sau khi liên hệ với nhân viên bán hàng của Quickbell để nghe tư vấn về thiết bị, Appane Pocha đã quyết định lựa chọn sản phẩm Bộ thiết bị chuông báo phục vụ ( nút ấn chuông C100, Màn hiển thị S101) để lắp đặt cho cơ sở tại Ki Ốt 12 CT4 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quickbell đã báo giá cụ thể và điều hành nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:

  • Bàn giao thiết bị cho nhà hàng: bao gồm Bộ nút ấn chuông phục vụ C100, màn hiển thị chuông gọi S101
  • Tiến hành kiểm tra sản phẩm với sự giám định và quan sát của toàn bộ nhân viên trong cửa hàng
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết bộ thiết bị cho nhân viên trong quán
  • Bàn giao lại sản phẩm, phiếu bảo hành và các giấy tờ

 

 

Chỉ cần nhấn chuông, nhân viên phục vụ sẽ nhận được thông báo từ màn hiển thị và lâp tức di chuyển tới quầy bàn cần phục vụ

4. Một vài tuyệt chiêu giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng khi sử dụng nút chuông gọi bàn không dây:

  • Khi đưa vào lắp đặt hệ thống, cần training cho toàn bộ nhân viên biết cách sử dụng và phong cách phục vụ mới với hệ thống chuông phục vụ.
  • Khi khách hàng đến ăn, nhân viên nên ra chào và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị để họ nắm bắt được cách dùng, tăng thêm tính hiệu quả.
  • Ngay sau khi nhấn nút gọi, nhân viên phục vụ cần đến đáp ứng ngay, đến ngay khu vực cần phục vụ, tránh để khách hàng chờ lâu, gây hiểu lầm là thiết bị không hoạt động.

Quickbell tự tin là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, đem đến những thiết bị chuông báo gọi đồ hiện đại, thông minh, góp một phần tạo nên thành công cho khắp các nhãn hàng, thương hiệu trên toàn quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc Appane Pocha. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều các dự án lắp đặt khác đã và đang được thi công, các bạn có thể tham khảo thêm tại website Quickbell.vn của chúng tôi.

Nếu cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Quickbell để được nhân viên bán hàng, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
2 Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp
Cập nhật : 2020-01-13 09:32:26 - Lượt xem : 1292

Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp

DMCA.com Protection Status