Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Tư vấn triển khai hệ thống chuông gọi nhân viên cho nhà hàng, quán cafe
2021-08-09 11:25:10

Khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng hay chỉ đơn giản là mở một quán cà phê nhỏ, chắc hẳn câu hỏi:”Làm thế nào để luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” là điều mà những người chủ luôn trăn trở. Để cơ sở kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và bắt kịp xu hướng thời đại, cũng như phục vụ khách hàng tốt trong giờ cao điểm, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hệ thống chuông gọi phục vụ-giải pháp mang tính đột phá trong ngành F&B Việt Nam hiện nay. 

1. Hệ thống chuông gọi trong phục vụ bao gồm những loại thiết bị gì? 

Chuông gọi phục vụ hay còn gọi là chuông gọi nhân viên là giải pháp giúp các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng. Thực tế hiện nay, hệ thống chuông gọi này được lắp đặt dưới nhiều hình thức khác nhau như: chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, chuông gọi phục vụ không dây. 

Hệ thống chuông gọi phục vụ hiện nay sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Theo đó, người dùng chỉ cần bấm nút chuông gọi (được cài đặt ở những vị trí thuận tiện sử dụng) và màn hình hiển thị. Nhân viên phục vụ sẽ nhanh chóng tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 

 Những thiết bị cơ bản trong hệ thống chuông gọi với mục đích phục vụ hiện nay: 

  • Nút bấm gọi phục vụ: nút gọi này có thể là nút không dây hoặc có dây với chất liệu sử dụng phổ biến là nhựa. Đồng thời nút bấm này có phần main mạch với tín hiệu phát và đèn báo led đỏ để người dùng và nhân viên tương tác với nhau. 
  • Màn hình hiển thị chuông phục vụ: đây được xem là thiết bị nhận có chức năng giống như một chiếc bảng với vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa. Cùng với đó, phía bên trong là main mạch, thiết bị nhận sóng và các nút chức năng điều khiển hệ thống. 
  • Thiết bị hỗ trợ truyền và thu sóng: thiết bị này thông thường có thể cần hoặc không tùy vào từng mô hình sử dụng. 

2. Hệ thống chuông gọi trong phục vụ nên được lựa chọn theo những tiêu chí nào?

Hệ thống chuông gọi phục vụ hiện nay thường được lựa chọn theo những tiêu chí đúng chuẩn như sau: 

Lựa chọn theo tiêu chí không gian sử dụng  

Nếu không gian rộng và chia thành những khu vực khác nhau thì nên kết hợp sử dụng chuông gọi phục vụ với đồng hồ báo gọi đeo tay cho nhân viên. Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ giúp nhân viên phục vụ đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. 

Nếu không gian ở mức vừa phải thì nên kết hợp chuông gọi phục vụ với màn hình hiển thị trung tâm treo tại quầy lễ tân. Màn hình này sẽ trực tiếp hiển thị số bàn hoặc số phòng khách đang cần được hỗ trợ và phát ra âm thanh để nhân viên nhận biết dễ dàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để được nhân viên phục vụ giải quyết yêu cầu của mình. 

Lựa chọn theo tiêu chí tính năng sử dụng 

Cùng với tiêu chí lựa chọn theo không gian thì tính năng sử dụng cũng sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được hệ thống chuông gọi phù hợp. Theo đó trên thị trường hiện nay, hệ thống chuông gọi này được chia thành hai loại đó là loại với duy nhất 1 nút gọi và loại có nhiều nút gọi. 

Trong đó, loại có nhiều nút gọi sẽ phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như gọi thanh toán, gọi món hay hủy gọi. Vì vậy, tùy theo tính năng sử dụng của các loại chuông gọi hiện nay để các bạn chọn ra hệ thống phù hợp nhất. 

Lựa chọn theo tiêu chí giá thành của sản phẩm 

Giá thành sản phẩm luôn là tiêu chí lựa chọn hệ thống chuông gọi phục vụ được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hệ thống chuông gọi với xuất xứ, nguồn gốc khác nhau. Do vậy với mỗi loại, chúng sẽ được bán với mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, để lựa chọn được hệ thống chuông gọi phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, bạn không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm không uy tín và kém chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc. 

Lựa chọn theo tiêu chí nhà cung cấp uy tín 

Lựa chọn hệ thống chuông gọi từ các nhà cung cấp uy tín sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt, hệ thống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy ủy quyền phân phối của nhà sản xuất còn giúp các bạn được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất trên toàn quốc.

3. Thương hiệu phân phối trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuông gọi nhân viên khác nhau cả về thương hiệu, nhãn mác, xuất xứ cho đến kích thước, hình dáng.Tuy nhiên, top 3 thương hiệu bán chạy nhất phải kể đến là: Syscall, Ringo và Quickbell. Syscall và Ringo là 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc thành lập năm 1996, hiện có mặt trên 80 quốc gia. Đây là thương hiệu uy tín trên thế giới về giải pháp gọi không dây đã nhận chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) và chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam.

 

Quickbell là thương hiệu sản xuất sản phẩm chuyên dụng và kinh tế cho lĩnh vực nhà hàng, café, có nhà máy tại Trung Quốc từ năm 2005. Hiện các sản phẩm của Quickbell đã có mặt trên 10 quốc gia. 

Tại Việt Nam, cả ba thương hiệu này đều có nhà phân phối chính thức. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá, chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt. Khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn một trong ba thương hiệu này để tránh “tiền mất tật mang” mua phải các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về chuông gọi nhân viên - giải pháp tối ưu cho nhà hàng của bạn. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0971.725.095 hoặc tham khảo website: Quickbell.vn.

 

 

 

Nhận xét bài viết

avatar
x