Tìm hiểu dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Quickbell cho nhà hàng Hà Đông Quán

Cập nhật : 2019-06-17 12:49:50 - Lượt xem : 111

Mới đây, Công ty chuông gọi Quickbell đã triển khai lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng Hà Đông Quán. Quyết định nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng với thiết bị mới này đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Hãy cùng Quickbell tìm hiểu về thiết bị này thông qua dự án lắp đặt tại nhà hàng Hà Đông Quán nhé

1. Thông tin về dự án lắp đặt thiết bị chuông gọi phục vụ cho nhà hàng Hà Đông Quán của Quickbell

Đơn vị đầu tư: Nhà hàng Hà Đông Quán

Đơn vị cung cấp: Công ty chuông gọi Quickbell

Sản phẩm: Nút chuông ấn gọi phục vụ C100, Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ S632

Số lượng: 11 nút chuông ấn, 1 màn hình hiển thị

 

Dự án tiếp theo của Quickbell được triển khai tại nhà hàng Hà Đông Quán

2. Quy trình lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ Quickbell cho nhà hàng Hà Đông Quán:

Vì kinh doanh trong một không gian khá rộng rãi, thoáng đãng, khu vực các bàn ăn lại khá sát nhau và không quá gần quầy phục vụ cho nên nhà hàng Hà Đông Quán đã tham khảo hệ thống chuông gọi phục vụ với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi dịp ghé thăm.

Sau khi liên hệ với nhân viên bán hàng của Quickbell để nghe tư vấn về thiết bị, nhà hàng Hà Đông Quán đã quyết định lựa chọn sản phẩm Bộ thiết bị chuông báo phục vụ ( nút ấn chuông C100, Màn hiển thị S632) để lắp đặt cho không gian quán của mình.

Quickbell đã báo giá cụ thể và điều hành nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:

  • Bàn giao thiết bị cho nhà hàng: bao gồm 11 Bộ nút ấn chuông phục vụ C100, màn hiển thị chuông gọi S632
  • Tiến hành kiểm tra sản phẩm với sự giám định và quan sát của toàn bộ nhân viên trong cửa hàng và chủ cửa hàng
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết bộ thiết bị cho nhân viên trong nhà hành
  • Bàn giao lại sản phẩm, phiếu bảo hành và các giấy tờ đi kèm

Bộ sản phẩm được số đông các nhà hàng, quán ăn tin tưởng lựa chọn

3. Những lợi ích đem lại của Bộ chuông gọi phục vụ cho công việc kinh doanh của nhà hàng Hà Đông Quán:

Thứ nhất: Trước đây, khi muốn gọi nhân viên, các khách hàng nơi đây thường phải gọi hò, vẫy tay, chờ đợi. Do không gian quán rộng và khách đông nên việc kiểm soát trong khâu phục vụ này khác khó khăn. Từ khi lắp đặt, thiết bị này giúp nhân viên nhà hàng có thể đáp ứng được kịp thời yêu cầu của khách hàng. Khách hàng khi cần được phục vụ chỉ cần bấm nút chuông là có thể được đáp ứng ngay lập tức.

Thứ hai: Giảm thiểu chi phí trong kinh doanh. Thay vì trước đây nhà hàng phải thuê quá nhiều nhân viên đứng túc trực tại cạnh bàn thì chỉ với một nút chuông ấn gọi phục vụ thông minh, Hà Đông Quán có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng chính xác yêu cầu của khách hàng. Đồng thời tiết kiệm thêm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Thứ ba: Việc có nhân viên phục vụ luôn luôn túc trực cạnh bàn của khách hàng nhiều khi khiến khách hàng không được  thoải mái cho lắm. Đồng thời làm mất đi không gian riêng tư của thực khách. Tuy nhiên với hệ thống chuông gọi thông minh, nhà hàng không còn lo lắng đến vấn đề này, khách hàng nơi đây luôn cảm thấy thoải mái hài lòng khi ghé thăm

Thứ tư: Tạo nên một không gian làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, giảm bớt áp lực cho nhân viên trong cửa hàng. Đồng thời cũng giúp việc quản lý của chủ nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

Nút bấm chuông gọi treo ở trên tường, sát khu vực bàn ăn để khách hàng tiện gọi phục vụ

Một vài mẹo nhỏ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng khi sử dụng nút chuông gọi bàn không dây:

  • Khi đưa vào lắp đặt hệ thống, toàn bộ nhân viên trong nhà hàng cần được hướng dẫn để biết cách sử dụng và phong cách phục vụ mới với hệ thống chuông phục vụ.
  • Khi khách hàng đến với nhà hàng, nhân viên nên ra chào, chọn cho khách hàng một vị trí ngồi thích hợp và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị để họ nắm bắt được cách dùng, tăng thêm tính hiệu quả.
  • Ngay sau khi nhấn nút gọi, nhân viên phục vụ cần đến đáp ứng ngay, tới gần khu vực cần phục vụ, tránh để khách hàng chờ lâu, gây hiểu lầm là thiết bị không hoạt động.

Quickbell tự tin là thương hiệu chuông gọi uy tín chất lượng hàng đầu, đem đến những thiết bị chuông báo gọi đồ hiện đại, thông minh, góp một phần tạo nên thành công cho khắp các nhãn hàng, thương hiệu trên toàn quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị chuông gọi phục vụ không dây cho nhà hàng Hà Đông Quán. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều các dự án lắp đặt khác đã và đang được thi công triển khai, các bạn có thể tham khảo thêm tại website Quickbell.vn của chúng tôi.

Nếu cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Quickbell để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
2 Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp
Cập nhật : 2020-01-13 09:32:26 - Lượt xem : 42

Các tiêu chuẩn xây dựng phòng server cho doanh nghiệp

DMCA.com Protection Status