Chuông gọi phục vụ Syscall ST-600
  • Chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

Chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

   

Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Số lượng:   
Mua ngay Cho vào giỏ

Hotline Hà Nội : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

Hotline Hồ Chí Minh : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

Thông tin chi tiết nút chuông gọi phục vụ không dây Syscall ST-600

Nút chuông gọi nhân viên ST-600 đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng nhờ thiết kế với 3 chức năng. Bao gồm gọi (CALL), hủy gọi (CLEAR), thanh toán( BILL).

 chuong-goi-phuc-vu-syscall-st-600


Nút chuông gọi phục vụ ST-600

 

Mô tả nút chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

- Sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhà hàng, quán cà phê, khách sạn...

- Nút chuông ST-600 có ba chức năng: gọi (CALL), thanh toán (BILL) và hủy gọi (CLEAR)

- Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm

- Nhà hàng dễ dàng quản lý và phân công  nhân viên

Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

chuong-goi-phuc-vu-st-600

Số lượng nút bấm 3
Kích thước Ø59 x H9mm
Cân nặng 30g
Màu sắc Black, White Brown
Dải tần số FM 433MHz
Nguồn điện DC 3V coin battery (CR2025)
Tuổi thọ pin Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm
Kiểu Ăng ten PCB pattern antenna
Khả năng tương thích Tương thích với tất cả các đầu nhận của Syscall

 

Lợi ích của nút chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

- Đem lại sự hài lòng của khách hàng

- Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng

- Tiết kiệm chi phí nhân viên, chỉ cần đầu tư một lần mà có thể sử dụng trong thời gian dài

- Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên

- Tăng doanh thu cho nhà hàng

Cách sử dụng nút chuông gọi phục vụ không dây ST- 600

1. Khi có nhu cầu, khách ấn nút chuông gọi phục vụ

2. Số bàn cần phục vụ sẽ hiển thị lên màn hình đặt tại quẩy lễ tân, phòng trực

3. Thiết bị hiển thị cho biết bàn nào đang gọi và nhu cầu của khách hàng

Có 0 nhận xét về sản phẩm Chuông gọi phục vụ Syscall ST-600

avatar
x
Đánh giá:
DMCA.com Protection Status