Hotline: Hà Nội: 0987.877.195

Quickbell lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên cho quán cafe Trương
2021-05-04 16:03:55

 

Chuông gọi nhân viên không chỉ được lắp đặt phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, spa mà ngày nay hệ thống này cũng được rất nhiều các chủ quán café lựa chọn. Mới đây, Quickbell rất hân hạnh được lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên cho quán café Trương. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho quán cafe này nhé!

Thông tin dự án

Khách hàng: Quán café Văn Trương 

Địa chỉ: Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Tên đơn vị cung cấp: Công ty Chuông gọi Quickbell

Sản phẩm lắp đặt: Nút chuông ấn phục vụ C100, Màn hình hiển thị S632

Xuất xứ: Trung Quốc 

Thông tin về sản phẩm

Chuông gọi nhân viên Quickbell C100

Chuông gọi nhân viên Quickbell C100 với thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, với 1 chức năng gọi phục vụ duy nhất, có giá thành khá rẻ, hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất cho các nhà hàng hiện nay. Sản phẩm có khoảng cách kết nối lên đến 200m, được làm từ nhựa cứng có khả năng chống nước, chống xước và sử dụng pin cúc áo để hoạt động, có thể thay Pin đơn giản và dễ dàng.

Màn hình hiển thị S632

Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây S623 của Quickbell có khả năng hiển thị 2 nút chuông gọi gần nhất cùng lúc và dãy số hiển thị lên tới 3 chữ số. Sản phẩm có khả năng thay đổi âm lượng chuông, nhạc chuông và thời gian hiển thị tạo thuận tiện cho người sử dụng.

Khách hàng của chúng tôi - quán Cafe Văn Trương

Café Văn Trương là quán café nằm nổi bật tại khu đô thị Văn Khê với không gian rộng rãi, thoải mái , sang trọng. Hướng tới đối tượng khách hàng trung niên, người đi làm, mong muốn tạo ra không gian thoải mái, đảm bảo độ riêng tư để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và là nơi gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn,... Cafe Văn Trương đã trao đổi với Quickbell.vn để được tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên.

Hiện nay các mô hình kinh doanh quán café, trà sữa thường sử dụng thiết bị tự phục vụ để chuyên nghiệp hoá dịch vụ của mình. Tuy nhiên, thiết bị tự phục vụ thường phù hợp hơn với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, những người trẻ tuổi năng động. Với đối tượng khách hàng như quán café Trương, tâm lý khách hàng sẽ thích việc được phục vụ tại bàn. Bởi thế, đội ngũ tư vấn viên của Quickbell.vn đã tư vấn cho quán lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên 

Màn hiển thị chuông gọi nhà hàng Quick bell S101 với nhiều ưu điểm vượt  trội | Chuồng, Nhà hàng, Hiển thị

Tiện ích tuyệt vời mà sản phẩm chuông gọi nhân viên mang lại cho quán café Văn Trương 

Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm chuông gọi nhân viên, Quickbell đã nhận được phản hồi rất tốt từ quán café Văn Trương. Sản phẩm hoạt động ổn định, gần như không gặp vấn đề gì về kỹ thuật. Sản phẩm dễ thao tác và sử dụng nên không mất thời gian để nhân viên làm quen với bộ thiết bị này. Đội ngũ tư vấn của Quickbell nhiệt tình và trợ giúp khách hàng khá nhanh khi có vấn đề cần giải quyết. Chất lượng dịch vụ tại quán có những thay đổi tích cực đáng kể.

Tạo không gian riêng tư dành cho khách hàng

Với thiết bị chuông gọi nhân viên, quán không cần phải sắp xếp bạn nhân viên đứng túc trực tại các khu vực để có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng chính xác yêu cầu của khách hàng nữa. Khách hàng có thể thoải mái tự nhiên trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đối tác,... Từ đó quán tạo nên sự khác biệt đối với các quán café khác và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là địa điểm để gặp gỡ hơn. 

Tốc độ phục vụ nhanh chóng, gọi nhân viên một cách dễ dàng

Café Trương có không gian rộng, nhưng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Nhờ thiết bị chuông gọi nhân viên, không còn tình trạng khách gọi mãi nhưng không thấy nhân viên đâu nữa. Các nút chuông bấm được lắp trực tiếp tại bàn khách, khi có bất cứ yêu cầu nào, khách hàng chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông và thông tin sẽ được hiện lên tại thiết bị hiển thị. Nhân viên cũng không phải mất thời gian nhìn, tìm khách hàng đã yêu cầu.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Sau khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, thay vì phải thuê quá nhiều nhân viên để phục vụ khách, cửa hàng đã cắt đi một số lượng nhân viên không cần thiết mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Nút chuông gọi nhân viên giúp quán Trương Café quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả, phân công công việc một cách hợp lý, giảm áp áp lực làm việc cho nhân viên. Chỉ với một lượng nhân viên vừa phải, vẫn đáp ứng được hết yêu cầu của khách.

Các tiêu chí lựa chọn chuông gọi phục vụ cho nhà hàng, quán café - Tin nhắn  tán tỉnh

Trên đây là dự án “Lắp đặt chuông gọi nhân viên cho quán Café Văn Trương”. Một lần nữa Quickbell xin cảm ơn quán Café Trương đã tin tưởng lựa chọn Quickbell là đơn vị thi công. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại website: Quickbell.vn hoặc gọi đến hotline: 0971.725.095 để được tư vấn và hỗ trợ. 

 

 





Nhận xét bài viết

avatar
x