Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Hệ thống chuông gọi nhà hàng: Những điều chưa biết về thiết bị được các nhà quản lý tin dùng hiện nay
2019-05-04 20:48:05

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây trong nhà hàng được sử dụng phổ biến từ lâu trên thế giới nhất là tại các nước phát triển. Ở Việt Nam không khó để bắt gặp thiết bị gọi nhân viên phục vụ không dây trong các nhà hàng hiện đại, nhất là các nhà hàng có chủ đầu tư người nước ngoài. Vậy hệ thống này có điểm gì đặc biệt, cách hoạt động của nó ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin sau đây.

 

1. Thông tin chung về chuông gọi nhà hàng



Chuông gọi nhà hàng là thiết bị gọi nhân viên phục vụ được thiết kế dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ việc phục vụ trong nhà hàng để khách hàng dễ dàng gọi nhân viên phục vụ khi cần.

2. Cấu tạo của hệ thống chuông gọi dùng trong nhà hàng

Chuông gọi là hệ thống màn hình thông báo gọi nhân viên phục vụ, đặt lượt, xếp hàng, sử dụng công nghệ thu - phát RF tần số FM, có nhiều khoảng cách từ 50m, 100m…, có độ nhạy cao. Được tạo thành từ 2 bộ phận: bộ phận phát tín hiệu và bộ phận nhận tín hiệu.

- Bộ phận phát tín hiệu là nút chuông được gắn tại mỗi bàn tại vị trí thuận tiện để khách bấm gọi nhân viên khi cần.

- Bộ phận nhận tín hiệu là màn hình hiển thị LED to rõ ràng được gắn tại quầy, tại các vị trí dễ nhìn, cũng có thể là dạng màn hình kiêm đồng hồ để bàn, lịch treo tường. Và một dạng là đồng hồ đeo ở tay nhân viên, nhận tín hiệu và hiển thị dưới dạng số bàn. Bộ phận này phát âm giọng nói, nhạc chuông chất lượng cao, khả năng chống nhiễu tốt, chức năng báo gọi phục vụ, báo khách, báo động…

Đây là hệ thống được sử dụng rộng rãi cho các nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê, phòng trà…

3. Phương thức hoạt động của thiết bị gọi phục vụ không dây

- Tín hiệu được truyền đi dưới dạng sóng FM nên luôn đảm bảo được tốc độ và thông tin nhanh nhạy, hạn chế xảy ra các vấn đề về lắp đặt, dây nối hay đường truyền.

- Khách hàng bấm vào nút chuông khi cần và nhân viên nhận biết được bàn nào cần phục vụ thông qua số bàn trên màn hình hiển thị hay đồng hồ báo gọi, từ đó xuất hiện kịp thời và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

4. Chuông gọi không dây - sản phẩm tiện ích cần thiết cho mọi nhà hàng

Khi đưa vào sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây, các nhà hàng sẽ:

- Tiết kiệm được thời gian: Khách hàng được phục vụ ngay khi cần, như vậy phục vụ được nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian mỗi lượt khách.

- Tiết kiệm được chi phí: Nhân viên hoạt động hiệu quả nên sẽ giảm được số nhân viên cần thiết, giảm chi phí thuê nhân sự.

- Quản lý công việc hiệu quả: Không cần phải mất thời gian và công sức để quản lý các nhân viên mà vẫn đạt được hiệu suất xử lý công việc cao.

- Phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng hài lòng: Khách hàng luôn được phục vụ đúng lúc và nhanh chóng sẽ luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng bạn.

 

- Tăng doanh thu: Một khi khách hàng hài lòng thì tần suất quay trở lại sử dụng dịch vụ sẽ cao hơn. Họ cũng có thể giới thiệu nhà hàng của bạn cho nhiều người khác (PR thông qua khách hàng)… Tất cả những điều này sẽ giúp tăng doanh thu cho nhà hàng.

Có thể thấy chuông gọi phục vụ không dây là sản phẩm rất tiện ích và cần thiết, giúp nâng cao doanh số và hiệu quả hoạt động cho nhà hàng của bạn.

Thông số kỹ thuật của một vài sản phẩm tiêu biểu



1. Bộ chuông gọi phục vụ đeo tay Syscall SB-600 và ST-800

Là sự kết hợp của bộ sản phẩm thiết bị chuông gọi phục vụ không dây với thiết kế đồng hồ đeo tay SB-600 kết hợp nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-800 chất lượng:

- Hai sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Syscall Hàn Quốc. Thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho đơn vị sử dụng.

- Đồng hồ đeo tay SB-600 có chức năng hiển thị các nút chuông gọi phục vụ ST-800: Có khả năng hiển thị nhiều nút chuông gọi cùng một nút, thông báo cho nhân viên số phòng, bàn của khách để có mặt và đáp ứng nhu cầu nhanh nhất.

- Đồng hồ SB-600 phù hợp với môi trường kinh doanh có quy mô rộng, các nhà hàng lớn, hiện đại, nhân viên phải thường xuyên di chuyển.

- Nút chuông gọi phục vụ ST-800: Là sản phẩm nút chuông gọi không dây được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, chống nước.

- Nút gọi phục vụ ST-800 có một nút chức năng nên dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Sản phẩm này sử dụng pin để cung cấp năng lượng. Và số lần nhấn được tối đa lên đến 40.000 lần.

 

2. Nút chuông gọi phục vụ Syscall ST-100

- Nút chuông gọi phục vụ ST-100 là sản phẩm chính hãng của Ringo do Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm ST-100 có chức năng gọi phục vụ đơn giản được ứng dụng trong nhiều nhà hàng.

- Sản phẩm có thiết kế đơn giản, có khả năng chống nước, phù hợp cho nhà hàng hoặc cửa hàng ngoài trời.

- Bất cứ khi nào khách hàng cần gọi phục vụ chỉ cần bấm nút.

- Nhân viên và quản lý dễ dàng nhận biết số bàn yêu cầu phục vụ thông qua bảng hiển thị vị trí.

- Chỉ có 1 nút chức năng: Gọi (CALL)

- Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100:

+ Số lượng nút bấm: 1

+ Kích thước: W53 x L53 x H10mm

+ Trọng lượng: 30g

+ Màu sắc: White Orange, Sliver, Black Orange, Gold

+ Dải tần số: FM 447.9MHz

+ Nguồn điện: DC 3V coin battery (CR2025)

+ Tuổi thọ Pin:  Sử dụng được cho khoảng 40.000 lần bấm

+ Kiểu Ăng ten: PCB pattern antenna

+ Khả năng tương thích: Tương thích với tất cả đầu nhận của Ringo Bell


3. Chuông gọi phục vụ GST-200


- Chuông gọi phục vụ GST-200 là sản phẩm của hãng Ringo Hàn Quốc. Được thiết kế tinh tế có năng chống nước 100% phù hợp với nhiều nhà hàng, cửa hàng trong nhà cũng như ngoài trời.


- Đây là một trong những sản phẩm gọi phục vụ thông minh bán khá chạy tại Hàn Quốc


- Nút bấm gọi nhân viên phục vụ này có 4 màu để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của đơn vị mình.

- Với khoảng cách kết nối lên đến 100m

- Thích hợp lắp đặt ở tất cả các vị trí

- Kết hợp với màn hình hiển thị hoặc đồng hồ đeo tay để hoạt động

- Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi GST-200:

+ Số lượng nút bấm: 1

+ Kích thước W53 x L53 x H10mm

+ Dải tần số FM 447.9MHz

+ Nguồn điện DC 3V coin battery (CR2025)

+ Tuổi thọ Pin: Có khả năng sử dụng cho 40.000 lần bấm

+ Kiểu Ăng ten: PCB pattern antenna

+ Khả năng tương thích: Tương thích với tất cả đầu nhận của Ringo

+ Có khả năng chống nước

Bạn có thể tham khảo thêm về bếp nhà hàng tại đây 

Những sản phẩm chuông gọi với kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại, được thiết kế bắt mắt sử dụng trong nhà hàng, quầy bar… bền, đẹp, tiện lợi là lựa chọn của rất nhiều các đơn vị kinh doanh nhà hàng hiện nay. Nếu cơ sở của bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Quickbell - đơn vị cung cấp hệ thống chuông gọi phục vụ chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Địa chỉ liên hệ: Tòa 18T1 Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: contact@quickbell.vn

Hotline: 0971 725 095 (quý khách có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết).

Nhận xét bài viết

avatar
x