Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Giải pháp phục vụ tối ưu cho nhà hàng của bạn
2021-07-31 22:18:37

Không ít nhà hàng rơi vào tình trạng không nắm bắt và đáp ứng kịp thời các nhu cầu phát sinh trong lúc sử dụng dịch vụ của khách hàng mặc dù nhà hàng đã tuyển đủ nhân viên. Nguyên nhân một phần đến từ việc chưa có công cụ hỗ trợ để quản lý phù hợp. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, phục vụ tốt cho khách hàng kể cả trong giờ cao điểm, QuickBell.vn xin giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm” Chuông gọi phục vụ nhân viên” - một giải pháp hợp lý, hiệu quả giúp nhà hàng của bạn đạt được tối ưu công suất cũng như sự hài lòng của khách hàng.

1. Chuông gọi nhân viên là gì?

Chuông gọi nhân viên là một thiết bị dùng để gọi nhân viên phục vụ ở nhà hàng, quán cafe,... khi khách cần hỗ trợ mà không cần phải gọi trực tiếp. Thông qua thiết bị này, nhân viên sẽ nhận được tín hiệu và đến hỗ trợ khách hàng. 

Một bộ chuông gọi phục vụ thường có hai bộ phận là thiết bị phát và thiết bị nhận. Thiết bị phát là các nút bấm được trang bị ở ngay khu vực khách hàng. Thiết bị nhận thường là màn hình hiển thị hoặc dạng đồng hồ đeo tay được đặt vị trí của nhân viên. Nếu nhà hàng có diện tích lớn thì có thêm bộ kích sóng để hỗ trợ bộ thiết bị phát tín hiệu đi ổn định hơn.

2. Công dụng 

  • Kiểm soát và nắm bắt được toàn bộ các yêu cầu của khách hàng kể cả trong các không gian từ lớn đến vừa. 
  • Không gian quán yên tĩnh hơn, đảm bảo được sự riêng tư của khách hàng 
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ. Khách hàng sẽ quay lại thường xuyên, giúp việc kinh doanh tăng trưởng 
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp cho nhà hàng
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Giúp giảm bớt tối đa chi phí cho nhà hàng, đặc biệt là về số lượng nhân viên phục vụ.

3. Mức giá của sản phẩm

Bộ thiết bị chuông gọi nhân viên có giá tương đương với một tháng lương của hai nhân viên phục vụ.

Đây là một mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo sau một tháng là có thể thu hồi lại vốn ban đầu.

4. Thương hiệu phân phối trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuông gọi nhân viên khác nhau cả về thương hiệu, nhãn mác, xuất xứ cho đến kích thước, hình dáng.Tuy nhiên, top 3 thương hiệu bán chạy nhất phải kể đến là: Syscall, Ringo và Quickbell. Syscall và Ringo là 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc thành lập năm 1996, hiện có mặt trên 80 quốc gia. Đây là thương hiệu uy tín trên thế giới về giải pháp gọi không dây đã nhận chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) và chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam. 

Quickbell là thương hiệu sản xuất sản phẩm chuyên dụng và kinh tế cho lĩnh vực nhà hàng, café, có nhà máy tại Trung Quốc từ năm 2005. Hiện các sản phẩm của Quickbell đã có mặt trên 10 quốc gia. 

Tại Việt Nam, cả ba thương hiệu này đều có nhà phân phối chính thức. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá, chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt. Khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn một trong ba thương hiệu này để tránh “tiền mất tật mang” mua phải các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

5. Lựa chọn chuông gọi nhân viên phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn chuông gọi nhân viên với một nút  “Call” để gọi nhân viên hoặc hai nút chức năng sử dụng là gọi và hủy gọi nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó còn có sản phẩm cải tiến với 3 nút chức năng: nút thanh toán “Bill”, nút gọi phục vụ “Service”, nút hủy lệnh gọi “Cancel”. 

Tuỳ thuộc vào mô hình kinh doanh của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Chọn chuông bấm để bàn cho nhà hàng, quán café: Chia làm 2 loại

  • Nhà hàng bình dân: Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập vừa, lượng khách hàng lớn. Nhà hàng không có kinh phí đầu tư quá nhiều mong muốn tìm sản phẩm chuông gọi đáp ứng tiêu chí: rẻ, bền. Dòng sản phẩm một nút gọi của Syscall, Ringo hay Quickbell chính là lựa chọn tốt nhất.
  • Nhà hàng cao cấp với các phòng vip chuyên dụng dành cho khách hàng hạng sang: Với đối tượng khách hàng này, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Vì vậy đối với các nhà hàng cao cấp nên lựa chọn sản phẩm chuông gọi với nút bấm đa chức năng của hãng Syscall, Ringo - đây là các hãng chuông gọi có mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. 

 Chuông gọi bàn cho mô hình khách sạn, khu nghỉ dưỡng: 

Đối với mô hình này, nút bấm được lắp trực tiếp trong phòng nghỉ để khách hàng có thể gọi nhân viên mà không cần đi ra ngoài. Vì vậy, không yêu cầu quá cao về chức năng của nút bấm. Bạn nên sử dụng chuông gọi một nút bấm của hãng Syscall.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chuông gọi nhân viên - giải pháp tối ưu cho nhà hàng của bạn. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0971.725.095 hoặc tham khảo website: Quickbell.vn.



 

Nhận xét bài viết

avatar
x