10+ mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ không dây tốt nhất 2019

Cập nhật : 2019-05-04 20:58:33 - Lượt xem : 114

Sử dụng hệ thống Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây đang là xu thế giúp nâng cao chất lượng phục vụ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm với thiết kế trẻ trung, hiện đại và mẫu mã đa dạng khiến cho khách hàng khá băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu Chuông gọi nhân viên phục vụ hot nhất 2019 trong danh sách dưới đây.

 

10 mẫu Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây được nhiều nhà hàng, khách sạn, spa... lựa chọn nhất năm 2019:

 

1. Nút Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây Syscall ST-100

 

ST-100 là nút Chuông gọi nhân viên phục vụ của hãng Syscall Korea, thiết kế đơn giản, tiện lợi với một nút chức năng gọi. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong không gian nhà hàng, quầy bar… mà không lo ảnh hưởng đến bố cục hay bày trí mọi cảnh quan xung quanh.

Giá chuông gọi nhân viên không dây ST-100 cực tốt, chỉ với vài trăm nghìn bạn có thể ring ngay thiết bị này về phục vụ cho quán của mình.

2. Chuông gọi nhân viên phục vụ GST-200

Đây là nút bấm gọi phục vụ bán chạy nhất năm 2018 của hãng Ringo Hàn Quốc. Thiết kế vô cùng trẻ trung tinh tế, nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng miễn bàn. Sản phẩm chỉ có một nút chức năng gọi duy nhất, rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng. Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây GST-200 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, spa, karaoke.

Nút bấm gọi nhân viên phục vụ này có tới 4 màu để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của đơn vị mình. Với khoảng cách kết nối lên đến 100m, thích hợp lắp đặt ở tất cả các vị trí. Nút bấm này kết hợp với màn hình hiển thị hoặc đồng hồ đeo tay để hoạt động. Đây là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới.

3. Nút chuông bấm để bàn ST-200

Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-200 với thiết kế mỏng chỉ 7mm, có 2 màu Đỏ Đen và Trắng Nâu sang trọng, đẹp mắt thích hợp sử dụng cho những hệ thống nhà hàng có quy mô lớn như khách sạn, quán cafe, nhà hàng…

Chuông kết nối được với tất cả các màn hiển thị Chuông gọi nhân viên phục vụ của hãng Syscall, nhờ đó khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh phí của đơn vị mình. Tuy nhiên giá sản phẩm này có nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm chuông gọi khác, nhưng lợi ích mà nó đem lại thì cũng xứng đáng với số tiền mà bạn chi ra.

4. Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-400

Nút Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-400 là sản phẩm chính hãng Syscall được sản xuất tại Hàn Quốc. Thiết kế đơn giản, đẹp mắt với 1 nút bấm gọi thông minh, sản phẩm có 2 màu: Đen, Trắng, nhỏ gọn vừa tay. Đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự tiện lợi và giá cả phù hợp. ST-400 có khả năng chống nước nên rất phù hợp cho nhà hàng hoặc cửa hàng ngoài trời cùng các spa có phòng tắm, phòng xông hơi.

5. Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-600

Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-600 với 3 chức năng, gọi nhân viên, gọi thanh toán và hủy bỏ gọi, là sản phẩm phù hợp nhất cho các nhà hàng và cửa hàng ăn.

Nút Chuông gọi nhân viên phục vụ ST-600 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Syscall - Hàn Quốc, sản phẩm hiện đã có mặt tại hầu hết các nhà hàng Nhật, Hàn.  Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và giá cả phù hợp.

6. Bộ Chuông gọi nhân viên phục vụ đeo tay Syscall SB-600 và ST-800

Là sự kết hợp giữa bộ sản phẩm thiết bị Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây ST-800 với thiết kế đồng hồ đeo tay SB-600. Hai sản phẩm này được sản xuất bởi hãng Syscall Hàn Quốc. Thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho đơn vị sử dụng.

7. Nút ấn gọi phục vụ không dây C100 của Quickbell

Chuông gọi nhân viên phục vụ C100 là dòng sản phẩm gọi phục vụ đến từ hãng Quickbell - Trung Quốc. Chuông thiết kế khá đơn giản, cũng với một nút chức năng gọi. Khả năng truyền tối đa lên tới 200m, rất phù hợp lắp trong các nhà hàng có quy mô lớn, nhiều tầng. Đặc biệt chuông gọi không dây C100 còn được ứng dụng thành công trong xây dựng với nút chuông gọi lồng vận thang máy cho các tòa nhà. Giá Chuông gọi nhân viên phục vụ quickbell C100 cũng mềm hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài thì có vẻ hơi to và thô so với các sản phẩm khác từ Syscall hay Ringo và độ bền cũng không bằng sản phẩm của hai hãng trên.

Quickbell là thương hiệu Chuông gọi nhân viên phục vụ đến từ Trung Quốc, cái tên này đã trở lên quen thuộc đối với người tiêu dùng Trung Quốc và Đài Loan. Nên cũng không có gì lạ khi nút Chuông gọi nhân viên phục vụ QuickBell C100 được lắp đặt phổ biến tại các nhà hàng Trung, Đài.

8. Nút bấm Chuông gọi nhân viên QuickBell C600

Là thế hệ kế tiếp của nút chuông gọi nhân viên không dây Quickbell C100, nút C600 với thiết kế hình dáng được trau chuốt hơn và dễ phối hợp với các thiết bị trong nhà hàng hơn.

Giá bán chuông gọi nhân viên C600 cũng rất tốt, nên được các đơn vị kinh doanh nhà hàng, đặc biệt các quán Trung Hoa, Đài Loan lựa chọn nhiều. Khoảng cách kết nối lên đến 150m, thiết kế có khả năng chống nước, chống xước. Tuy chỉ có một hạn chế là chỉ kết nối được với màn hình hiển thị Quickbell và tín hiệu truyền tin cũng không được rõ ràng sắc nét cùng với độ bền không cao.

9. Nút bấm Chuông gọi nhân viên phục vụ QuickBell C300

Chuông gọi C300 là bước đột phá trong phong cách tự phục vụ được hãng Quickbell sản xuất để đáp ứng một cách tối đa nhu cầu khách hàng nhanh chóng và chính xác.

Với 4 nút chức năng: gọi (Service), hủy gọi (Cancel), tính tiền (Bill ) và gọi nước (Water) tiện lợi và hiện đại, đây là dòng sản phẩm gọi phục vụ thông minh được lựa chọn nhiều nhất tại Trung Quốc. Nút bấm Chuông gọi nhân viên phục vụ Quickbell C300 thường được sử dụng kết hợp với màn hình hiển thị hoặc đồng hồ báo gọi SB-600, dòng sản phẩm hiện đang được rất nhiều các nhà hàng Việt sử dụng. C300 chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới vô cùng thú vị cho nhà hàng của bạn.

10. Nút bấm Chuông gọi nhân viên phục vụ QuickBell C302

Nút bấm Chuông gọi nhân viên phục vụ C302 được thiết kế đơn giản khá đơn giản và được nâng cấp cải tiến lên với 2 chức năng sử dụng đó chính là gọi nhân viên phục vụ và hủy gọi giúp cho nhà hàng của bạn nâng cao được chất lượng phục vụ giảm thiểu chi phí thuê nhân công tăng sự hài lòng của khách.

 

Sản phẩm phù hợp để sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng ăn uống, khách sạn, tiệm cafe, trà sữa, spa, quán karaoke. Hay để dùng trong gia đình làm hệ thống chuông báo động cho người già hoặc sử dụng trong bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão.

 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho đơn vị của mình những sản phẩm Chuông gọi nhân viên phục vụ tốt nhất, phù hợp với hình thức kinh doanh của bạn.

 

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status