Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Các tiêu chí lựa chọn chuông gọi phục vụ tốt
2021-03-02 11:01:51

Ngày nay, để nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, khách sạn,... chuông gọi phục vụ dần trở thành sản phẩm không thể thiếu. Các loại chuông gọi ngày càng đa dạng về mẫu mã, tính năng, thương hiệu khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chuông gọi phục vụ tốt, phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình

Thương hiệu chuông gọi phục vụ tốt 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu chuông gọi phục vụ khác nhau. Tuy nhiên, top 3 thương hiệu bán chạy nhất phải kể đến là: Syscall, Ringo và Quickbell 

Syscall và Ringo là 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc thành lập năm 1996, hiện có mặt trên 80 quốc gia. Đây là thương hiệu uy tín trên thế giới về giải pháp gọi không dây đã nhận chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) và chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam. 

Quickbell là thương hiệu sản xuất sản phẩm chuyên dụng và kinh tế cho lĩnh vực nhà hàng, café, có nhà máy tại Trung Quốc từ năm 2005. Hiện các sản phẩm của Quickbell đã có mặt trên 10 quốc gia. 

Tại Việt Nam, cả ba thương hiệu này đều có nhà phân phối chính thức. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá, chất lượng dịch vụ, bảo hành tốt. Khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn một trong ba thương hiệu này để tránh “tiền mất tật mang” mua phải các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. 

SYSCALL 

RINGO

QUICKBELL

- Xuất xứ Hàn Quốc 

- Thiết kế đẹp cao cấp 

- Nhiều model: Đồng hồ, đèn báo, nhiều loại màn 

- Giá phân khúc cao cấp

- Xuất xứ Hàn Quốc 

- Thiết kế đẹp trung cấp

- Chỉ 1 model cho nút và màn 

- Giá trung cấp

- Xuất xứ Trung Quốc 

- Thiết kế bình dân 

- Nhiều model, không có đồng hồ. 

- Giá thành rẻ nhất trong 3 hãng

Thông số kỹ thuật của chuông gọi phục vụ

Chất liệu: Hiện nay trên thị trường các loại chuông gọi phục vụ đều được làm bằng nhựa cứng. Sản phẩm chuông gọi tốt phải được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, chống xước, chống vỡ.

Chất lượng đường truyền tín hiệu: Đây là điều quan trọng nhất. Mẫu chuông gọi phục vụ tốt là sản phẩm có đường truyền ổn định, không bị nhiễu sóng bởi các thiết bị khác trong khoảng cách khoảng 100-300m

Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để có thể nhận được chính sách bảo hành tốt nhất. Có rất nhiều hàng trôi nổi, không được quản lý và kiểm định về chất lượng. Thường sản phẩm này sẽ không được bảo hành. Nếu bạn mua sản phẩm ở các đơn vị phân phối trực tiếp lắp đặt và sửa chữa thì càng tốt hơn.

Lựa chọn chuông gọi phục vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn chuông gọi với một nút  “Call” để gọi nhân viên hoặc hai nút chức năng sử dụng là gọi và hủy gọi nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó còn có sản phẩm cải tiến với 3 nút chức năng: nút thanh toán “Bill”, nút gọi phục vụ “Service”, nút hủy lệnh gọi “Cancel”. 

Tuỳ thuộc vào mô hình kinh doanh của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Chọn chuông bấm để bàn cho nhà hàng, quán café: Chia làm 2 loại

  • Nhà hàng bình dân: đối tượng khách hàng là những người có thu nhập vừa, lượng khách hàng lớn. Nhà hàng không có kinh phí đầu tư quá nhiều mong muốn tìm sản phẩm chuông gọi đáp ứng tiêu chí: rẻ, bền. Dòng sản phẩm một nút gọi của Syscall, Ringo hay Quickbell chính là lựa chọn tốt nhất.
  • Nhà hàng cao cấp với các phòng vip chuyên dụng dành cho khách hàng hạng sang: Với đối tượng khách hàng này, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Vì vậy đối với các nhà hàng cao cấp nên lựa chọn sản phẩm chuông gọi với nút bấm đa chức năng của hãng Syscall, Ringo - đây là các hãng chuông gọi có mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. 

 

Chuông gọi bàn cho mô hình khách sạn, khu nghỉ dưỡng: 

Đối với mô hình này, nút bấm được lắp trực tiếp trong phòng nghỉ để khách hàng có thể gọi nhân viên mà không cần đi ra ngoài. Vì vậy, không yêu cầu quá cao về chức năng của nút bấm. Bạn nên sử dụng chuông gọi một nút bấm của hãng Syscall 

Chuông gọi trong mô hình chăm sóc sức khoẻ như Spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện:

 Với các đơn vị này, các đơn vị chuyên môn thường sẽ yêu cầu cao về chuyên môn chính vì thế các dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc của Syscall chính là sự lựa chọn tuyệt vời 

 Chuông gọi nhân viên văn phòng không dây:

Đối với các văn phòng, chuông gọi được sử dụng với mục đích tối giản hoá khi sếp gọi nhân viên. Với thiết kế đơn giản, thao tác dễ thực hiện sẽ đáp ứng được yêu cầu

Một số mẫu chuông gọi phục vụ tốt, đáng đầu tư

 Chuông gọi phục vụ Syscall ST-100

Nút chuông gọi phục vụ ST-100 là sản phẩm chính hãng của Syscall được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm ST-100 có chức năng gọi phục vụ, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Khả năng chống nước, phù hợp cho nhà hàng hoặc cửa hàng ngoài trời

Thông số kỹ thuật về nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100.

Số lượng nút bấm

1

Kích thước

W53 x L53 x H10mm

Cân nặng

30g

Màu sắc

White Orange, Sliver, Black Orange, Gold

Dải tần số

FM 447.9MHz

Nguồn điện

DC 3V coin battery (CR2025)

Tuổi thọ Pin

Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm

Kiểu Ăng ten

PCB pattern antenna

Khả năng tương thích

Tương thích với tất cả đầu nhận của Ringo Bell

 

Chuông gọi vụ Ringo GST-200:

Chuông gọi phục vụ GST-200 là dòng sản phẩm của hãng sản xuất Ringo Hàn Quốc  được thiết kế tinh tế có năng chống nước 100%. Đây là một trong những  dòng sản phẩm gọi phục vụ thông minh và bán khá chạy tại Hàn Quốc

- Nút bấm gọi nhân viên phục vụ này có 4 màu để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh của đơn vị mình

- Với khoảng cách kết nối lên đến 100m

- Thích hợp lắp đặt ở tất cả các vị trí 

- Kết hợp với màn hình hiển thị hoặc đồng hồ đeo tay để hoạt động

 

Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi GST-200

- Số lượng nút bấm 1

- Kích thước W53 x L53 x H10mm

- Dải tần số FM 447.9MHz

- Nguồn điện DC 3V coin battery (CR2025)

- Tuổi thọ Pin Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm

- Kiểu Anten PCB pattern antenna

- Khả năng tương thích Tương thích với tất cả đầu nhận của Ringo

 

Chuông gọi phục vụ Quickbell C600

Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn và trang nhã, với 1 chức năng gọi phục vụ duy nhất, có giá thành khá rẻ, hiện đây đang là sản phẩm bán chạy nhất cho các nhà hàng hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của nút chuông gọi nhân viên C600

- Có khoảng cách kết nối lên đến 150m

- Được làm từ nhựa cứng có khả năng chống nước, chống xước

- Sử dụng Pin cúc áo để hoạt động, có thể thay Pin đơn giản và dễ dàng

Thông số kỹ thuật nút chuông gọi phục vụ Quickbell C600

- Kích thước: 58*58*11

- Tần số: 433MHz

- Power: 12V23A

- Phạm vi của các cách: mét 1500 (khu vực mở)

- Màu sắc: đen, trắng, bạc

- Chất liệu: PVC

 

Trên đây là các tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chuông gọi phục vụ tốt. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chuông gọi phục vụ tại website: Quickbell.vn hoặc gọi đến hotline: 0971.725.095 để được tư vấn 




Nhận xét bài viết

avatar
x