Lắp đặt thiết bị gọi khách hàng cho cafe Giảng Yên Phụ

Cập nhật : 2018-08-09 16:14:30 - Lượt xem : 2198

Cafe Giảng đã lắp đặt lắp đặt thiết bị gọi khách hàng như thế nào ? Hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc. Hỏi những người yêu cafe tại Hà Nội, có mấy ai không biết đến cái tên Giảng Yên Phụ, đây là một trong những quán cafe lâu đời nhất mang đậm phong cách Hà Nội xưa. Cùng với chất lượng cafe tuyệt vời, Giảng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng nhờ không gian bé nhỏ yên tĩnh và phong cách phục vụ rất khác biệt.

Sự khác biệt ở đây chính nhờ mô hình khách tự phục vụ từ chiếc thẻ báo rung lấy đồ uống được lắp đặt đầu năm 2018 vừa qua.

mẫu thiết bị gọi khách hàng GP-210RT tại cafe giảng yên phụ

Thông tin về thiết bị gọi khách hàng không dây tại quán café Giảng Yên Phụ

Với không gian nhỏ hẹp tại mặt đường Yên Phụ, khách hàng đến thưởng thức cafe Giảng thường ngồi vỉa hè là chủ yếu. Tuy vậy nhưng lúc nào quán cũng đông nghịt khách ra vào bởi chất lượng cafe ở đây là số 1 Hà Nội. Cũng vì thế mà chiếc thẻ gọi khách hàng đã giúp đỡ nhân viên rất nhiều trong việc phục vụ và quản lí đồ uống khách gọi.

- Tên sản phẩm: Thiết bị báo rung lấy đồ uống GP-210RT bộ 10 thẻ

- Khách hàng đặt mua: Anh Hồng Sơn, Cafe Giảng Yên Phụ

- Đơn vị cung cấp: Quickbell.vn

- Ngày lắp đặt thiết bị: 18/07/2018

Thay vì có nhân viên phục vụ chạy bàn rất ồn ào, mỗi khách hàng đến thưởng thức cafe tại Giảng sẽ được phát một thẻ báo rung GP-210RT cầm tay có kí tự số. Khi cafe được chuẩn bị xong, nhân viên nhấn số thứ tự, thiết bị trên tay khách hàng sẽ rung lên và khách hàng sẽ quay trở lại lấy đồ uống của mình.

Cùng với hương vị cafe đậm đà khác biệt, phong cách phục vụ mới mẻ này cũng ghi điểm cộng trong lòng những người yêu cafe Giảng.

Giới thiệu đôi nét về phong cách phục vụ tại quán café Giảng Yên Phụ

Trước đây, khi chưa sử dụng mô hình tự phục vụ này, anh Sơn chủ quán cafe Giảng đã rất đau đầu trong việc phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất. Quán thì ngày một đông khiến nhiên viên bưng bê đồ chạy đi chạy lại rất khó khăn, nhất là những bàn khách ngồi vỉa hè đôi khi còn trao nhầm đồ uống.

Sau khi được biết đến thiết bị rung gọi khách hàng, anh quyết định sử dụng ngay bởi nó vừa tạo sự khác biệt trong phong cách phục vụ của cafe Giảng, vừa giải quyết được bài toán nhân viên phục vụ quá tải trước đó. Nhờ dám thay đổi, dám đi đầu xu thể phục vụ kiểu mới, quán cafe Giảng Yên Phụ không chỉ làm khách hàng cảm thấy thư giãn thoải mái mà chi phí thuê nhân viên phục vụ bàn cũng giảm đi đáng kể.

Trên đây là những giới thiệu chi tiết thiết bị gọi khách hàng lắp đặt tại cafe Giảng Yên Phụ. Còn bạn, nếu muốn chuyển đổi mô hình phục vụ truyền thống sang mô hình khách tự phục vụ như Giảng cafe, thì hãy tham khảo: Xu hướng chọn mua thẻ rung tự phục vụ trong năm 2018

Nhận xét bài viết
avatar
x
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
DMCA.com Protection Status