Đặc điểm nổi bật của Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng
Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng là giải pháp giúp tăng sự chuyên nghiệp và hài lòng của khách hàng.
Tự động in vé thứ tự xếp hàng tương ứng cho từng dịch vụ; gọi số thứ tự đến quầy theo thứ tự xếp hàng của hệ thống; hiển thị số thứ tự được gọi trên bảng hiện thị đèn LED; phát âm thanh tự động mời khách hàng đến giao dịch
Sơ đồ hệ thống xếp hàng tự động chuẩn.
Một số khách hàng tiêu biểu trong lĩnh vực Ngân Hàng, Bệnh Viện và Hành Chính Công đang sử dụng giải pháp của chúng tôi.
Hệ thống xếp hàng tự động tại ngân hàng Vietcombank
Xếp hàng tự động tại ngân hàng Sacombank
Xếp hàng tự động tại ngân hàng BIDV
Xếp hàng tự động tại ngân hàng Agribank
Tính năng của hệ thống phần mềm quản lý hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng.
Phần mềm có giao diện đẹp, hỗ trợ 3 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp. Sử dụng font Unicode.
Giao diện phần mềm hiển thị được: Tình hình giao dịch theo Nhân viên / Dịch vụ
Giao diện của phần mềm hệ thống cho phép cài đặt nhiều máy tính có nối mạng khác nhau, phục vụ tốt cho công tác theo dõi, giám sát tình hình giao dịch, xem các báo cáo thống kê của hệ thống tại nhiều phòng ban khác nhau trong cùng thời gian.
Vận hành được trên nhiều loại cơ sở dữ liệu như: MS SQL, MS Access…
Tự động backup dữ liệu phòng khi hư hỏng hoặc mất điện, không làm mất thông tin và ảnh hưởng đến thứ tự xếp hàng của hệ thống
Cho phép xóa tất cả các vé đã cấp, đăng xuất tất cả nhân viên bất kỳ lúc nào khi hệ thống đang hoạt động.
Giải pháp xếp hàng tự động có một số tính năng sau
Tự động phân khách hàng về đúng dịch vụ (các quầy) cần giao dịch
Có thể phân chia khách hàng theo nhóm dịch vụ
Gọi khách hàng theo giờ đến quầy
Gọi khách hàng theo dịch vụ ưu tiên
Gọi khách hàng theo mức độ ưu tiên của dịch vụ
Tự động phân phối khách hàng tới quầy đang rãnh
Tự động chuyển khách hàng sang dịch vụ khác
Sử dụng nguồn điện độc lập cho các thiết bị, giúp tiết kiệm trên 50% điện năng, do giảm tổn thất trên đường dây so với phương án cấp nguồn tập trung.
Dễ dàng thêm, bớt các thiết bị đầu cuối ngay khi hệ thống đang hoạt động.
Kiểm soát hệ thống bằng mạng LAN
Định kỳ phát âm thanh hướng dẫn, thông báo với khách hàng
Cho phép lấy số từ xa bằng tin nhắn SMS. Có 02 cú pháp nhắn tin: Nhắn tin để xem số lượng khách hàng đang chờ theo từng dịch vụ, hệ thống hồi đáp tin nhắn số lượng khách hàng đang đợi theo dịch vụ đó; Nhắn tin để lấy số thứ tự, hệ thống hồi đáp tin nhắn số thứ tự được cấp, thời gian dự kiến đến lượt giao dịch. Hệ thống có cho phép khóa các số thuê bao nhắn tin mà không đến giao dịch (Black list).
Cho phép tích hợp modul lấy số thứ tự đặt chỗ qua điện thoại
Điểm cấp số thứ tự được trang bị phím cảm ứng điện dung trên bề mặt Mica có độ bền cao, thẩm mỹ, chấm dứt tình trạng dễ hỏng phím cơ tại điểm cấp số.
Cho phép tích hợp bàn phím đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên công nghệ phím cảm ứng điện dung. Bàn phím đánh giá được trang bị màn hình Led 7 đoạn hiển thị ID login của thiết bị đánh giá, tương ứng với nhân viên làm việc cần đánh giá. Tự động ghi nhận kết quả đánh giá khi chạm tay vào phím cảm ứng. Các tiêu chí đánh giá có thể được thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Có chế độ cho phép/ hoặc không cho phép đánh giá trong thời gian giao dịch.
Cho phép tích hợp modul hiển thị số đang giao dịch trên Tivi LCD đồng thời hiển thị các video, hình ảnh, các câu thông báo hoặc các thông tin về bảng giá…
Cho phép tích hợp thêm phiên bản phần mềm gọi số tại các quầy giao dịch, phần mềm cấp số thứ tự, phiên bản phần mềm cấp số có thể vận hành trên màn hình chạm (touch screen) để khách hàng dễ thao tác. Các phiên bản này có thể cùng chạy song song cùng với phần cứng trong cùng một phần mềm quản lý hệ thống
Sử dụng kiến trúc bus cho các đường tín hiệu làm cho việc đi dây đơn giản, tiết kiệm và dễ bảo trì, sửa chữa.
Hộp điều khiển hệ thống có 8-10 cổng giao tiếp, mỗi cổng giao tiếp quản lý được 32 thiết bị, cho phép hộp điều khiển quản lý được 256 thiết bị phục vụ cho hệ thống có các khu giao dịch ở các tầng lầu khác nhau. Cho phép nối nhiều hộp điều khiển để cho ra hệ thống lớn hơn.
Cho phép bật, tắt toàn bộ hệ thống theo giờ định trước
Và nhiều tính năng khác theo nhu cầu của từng khách hàng.
Hiệu quả khi sử dụng giải pháp xếp hàng tự động
- Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn, hỏi chen ngang tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
- Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
- Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
- Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
- Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế họach phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
- Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn và được trân trọng hơn tương xứng với châm ngôn "Khách hàng là thượng đế"
- Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
Để tư vấn cụ thể về giải pháp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.
Cảm ơn quý khách hàng
Bình luận về Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng