Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

Mã hàng: 0 | rating

Giải pháp giúp tăng trải nghiệm và đo đạc sự hài lòng khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng phục vụ và giao KPI cho nhân viên.
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
ĐẶT MUA Nhận hàng trả tiền, không thích không mua

Đặc điểm nổi bật của Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

VIỆC ĐO CHỈ SỐ HÀI LÒNG HẾT SỨC QUAN TRỌNG
•Hỗ trợ ra quyết định dựa trên thống kê khảo sát của toàn tập khách hàng.
•Định hướng tăng trưởng cho doanh nghiệp
•Hỗ trợ xây dựng sản phẩm mới phù hợp khách hàng hơn.

Giải pháp đánh giá hài lòng giúp gửi phản hồi và Đo lường sự hài lòng của khách hàng theo các chỉ số: CES, CSAT, NPS. Giúp doanh nghiệp nắm bắt đặc tính của khách hàng.

 Đồng thời quản trị và xử lý phản hồi, tạo báo cáo thống kê xu hướng dữ liệu.

Màn hình giao diện có thể cài đặt và thay đổi theo từng chiến dịch cần lấy ý kiến.

Màn hình đánh giá hài lòng phổ biến theo 5 cấp độ

Các chỉ số trải nghiệm khách hàng

•CSAT: Hài lòng về chất lượng sản phẩm.
•CES: Hài lòng về dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
•NPS: Đo cảm xúc, mức độ ủng hộ sản phẩm, dịch vụ.

Màn hình quản trị hiển thị kết quả đánh giá

ĐẶT MUA Nhận hàng trả tiền, không thích không mua

 

Video về Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell


 

Bình luận về Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

avatar
x
Đánh giá: