Chuông gọi phục vụ Syscall ST-800-3B
  • Chuông gọi phục vụ Syscall ST-800-3B

Chuông gọi phục vụ Syscall ST-800-3B

   

Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Số lượng:   
Mua ngay Cho vào giỏ

Hotline Hà Nội : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

Hotline Hồ Chí Minh : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

Thông tin chi tiết nút chuông gọi nhân viên phục vụ Syscall ST-800-3B

Nút chuông gọi nhân viên ST-800-3B ba chức năng của Syscall đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chỉ với 1 nút chuông gọi khách hàng có thể thông báo những nhu cầu khác nhau để phục vụ nắm được như chức năng gọi (CALL), hủy gọi (CLEAR), thanh toán( BILL).

 

chuong-goi-phuc-vu-sb-800-3b 


Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-800-3B
 

Đặc điểm nổi bật của nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-800-3B

- ST-800-3B có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian, dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác bấm.

- Nút chuông ST-800-3B có ba chức năng: gọi (CALL), thanh toán (BILL) và hủy gọi (CLEAR)

- Sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhà hàng, quán cà phê, khách sạn...

- Chỉ với một thao tác bấm, ngay lập tức khách hàng sẽ được phục vụ

- Thuận tiện cho nhân viên và quản lý nhà hàng trong khâu quản lý,  theo dõi yêu cầu phục vụ của khách hàng

- ST-800-3B là một trong những sản phẩm chuông gọi phục vụ bán chạy nhất của Syscall tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Thông số kỹ thuật của nút chuông gọi nhân viên phục vụ Syscall ST-800-3B

chuong-goi-phuc-vu-st-800-3b

Số lượng nút bấm 3
Kích thước W54 x L54 x H11mm
Cân nặng 20g
Mầu sắc Black
Dải tần số FM 433MHz
Nguồn điện DC 3V coin battery (CR2025)
Tuổi thọ Pin Khả năng sử dụng cho 40,000 lần bấm
Kiểu Ăng ten PCB pattern antenna
Khả năng tương thích Tương thích với tất cả đầu nhận của Syscall

 

Lợi ích của nút chuông gọi phục vụ Syscall ST-800-3B

- Mang lại sự hài lòng của khách hàng

- Nâng cao chất lượng phục vụ 

- Chỉ cần đầu tư 1 lần, thuận tiện cho việc phân công sắp xếp giúp tiết kiệm chi phí nhân viên cho nhà hàng.

- Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên

- Tăng doanh thu

Cách sử dụng nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST- 800-3B

1. Khách ấn chuông khi cần phục vụ

2. Số bàn có nhu cầu phục vụ hiện thị lên màn

3. Thiết bị hiển thị cho biết bàn nào đang gọi và nhu cầu của khách hàng là gì.

Chuông gọi nhân viên phục vụ sẽ giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ cũng như tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Nút chuông gọi nhân viên ST-800-3B với thiết kế đột phá và khả năng hoạt động linh hoạt sẽ giúp nhà hàng của bạn nâng cao chất lượng và nâng tầm dịch vụ tại cửa hàng.

chuong-goi-phuc-vu-st-800-3b

 

 

 

Có 0 nhận xét về sản phẩm Chuông gọi phục vụ Syscall ST-800-3B

avatar
x
Đánh giá:
DMCA.com Protection Status