Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

3 hãng sản xuất chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ tốt nhất 2019
2018-08-31 17:17:16

Loại chuông gọi phục vụ nào tốt nhất, được nhiều người lựa chọn nhất năm nay? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều khách hàng bởi sản phẩm có tốt thì người ta mới đặt mua và sử dụng nhiều.

Nếu bạn đang băn khoăn và suy nghĩ không biết phải lựa chọn nút chuông nào cho chất lượng với giá thành hợp lí thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết này.

Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn top 3 dòng chuông bấm để bàn nhà hàng tốt nhất năm 2018 mà còn mách bạn những mẹo nhỏ để bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

3 hãng sản xuất chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ tốt nhất 2018

1.Lưu ý khi mua chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ

Mỗi mô hình kinh doanh khác nhau sẽ có cách chọn nút chuông khác nhau để đạt hiệu quả hoạt động tốt nhất.

1.1.Mua chuông gọi cho mô hình kinh doanh cafe

Đối với mô hình kinh doanh đồ uống như cafe, trà sữa, chè, đồ ăn vặt,… khách hàng rất thích thú nếu như có một không gian riêng yên tĩnh để thưởng thức. Thay vì mua chuông gọi phục vụ bạn hãy lựa chọn thẻ rung tự phục vụ thì sẽ phù hợp hơn.

1.2.Mua chuông gọi bàn nhân viên cho nhà hàng, buffet

Các nhà hàng ăn, quán buffet có lẽ là thị trường lớn nhất cũng như phù hợp nhất với hệ thống chuông bấm để bàn. Để chọn mua được một sản phẩm tốt nhất cho nhà hàng của bạn, hãy chú ý một vài điều sau:

Mua chuông không dây: Vừa có giá rẻ lại bền, lắp đặt cũng nhanh

Chọn bảng hiển thị : Có thể hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi là tốt nhất

Chọn loại chuông có khoảng cách kết nối phù hợp:  Nếu nhà hàng của bạn quy mô lớn, các bàn ở xa quầy mà bạn mua nút chuông có khả năng kết nối ngắn thì không thể hoạt động được.

1.3.Mua chuông gọi cho mô hình kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhiều nhà nghỉ, khách sạn tại khu du lịch nghỉ dưỡng đã sử dụng giải pháp chuông để bàn gọi nhân viên thay cho hệ thống điện thoại bàn. Loại chuông lựa chọn cho khách sạn thường là loại có khoảng cách kết nối tốt (từ 200m trở lên) để có thể phát tín hiệu từ phòng riêng xuống lễ tân.

Bạn hãy lựa chọn lắp đặt nút chuông kết hợp với màn hình để có thể nhận cùng lúc 2-3 cuộc gọi để không bỏ xót bất cứ lời gọi nào của khách.

2. Chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ của hãng nào tốt nhất

Trong số các thương hiệu chuông gọi phục vụ hiện nay, những cái tên sau luôn được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều như:  Syscall, Ringo và Quickbell …

2.1.Chuông gọi nhân viên phục vụ của syscall

Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, Syscall là một trong những thương hiệu chuông để bàn không dây xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Hãng này thiết kế rất nhiều sản phẩm chuông gọi nhân viên khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Một số sản phẩm tiêu biểu: chuông để bàn gọi nhân viên ST-100, chuông bấm gọi 3 chức năng ST-600, nút chuông siêu mỏng ST-900,.. đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và tín hiệu truyền sóng rất ổn định.

Mẫu chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ của hãng sản xuất Syscall

mẫu chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ syscall

2.2.Chuông gọi nhân viên phục vụ Ringo

Thiết kế đa dạng, nhỏ đẹp là điểm nổi bật giúp chuông gọi nhân viên phục vụ của Ringo luôn được khách hàng yêu thích. Tất cả những sản phẩm của Ringo bán ra thị trường đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và có chính sách bảo hành rất tốt.

Có thể kể ra một số mẫu chuông gọi giá rẻ của Ringo được nhiều nhà hàng lựa chọn và lắp đặt như: GST-200, nút chuông GST-100……

Mẫu chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ của hãng Ringo

mẫu chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ của Ringo

2.3.Chuông gọi nhân viên Quick bell

Chuông gọi nhân viên phục vụ Quick bell được sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến, để cho ra những dòng sản phẩm có thiết kế rất hiện đại và chất lượng tốt.

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì Quickbell có giá thành thấp hơn cũng như độ bền cao. Thương hiệu này chinh phục người Việt bởi những ưu điểm nổi trội sau:

- Sản phẩm đa dạng: Quick bell cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau đa dạng mẫu mã để phục vụ khách hàng như: C-100 nút bấm 1 chức năng hình tròn, C-600 nút bấm 1 chức năng hình lục giác, C302 nút bấm 3 chức năng hình tam giác…

- Giá thành rất rẻ: Tất cả các nút chuông mang thương hiệu quick bell giá thành đều rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm khác mang thương hiệu khác như Ringo hay Syscall, những nút chuông của Qiuckbell chi khoảng hơn 100,000 VNĐ/ nút

- Khoảng cách kết nối xa vượt trội: Nếu như những nút chuông gọi của Hàn Quốc có khoảng cách kết nối chỉ 100m thì dòng sản phẩm của Quick bell khoảng cách kết nối lên đến 150m, nên rất thích hợp cho những nhà hàng có không gian rộng.

Hình ảnh những nút chuông gọi nhân viên của Quick bell

mẫu chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ của Quickbell

Nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, tăng chất lượng phục vụ, tăng doanh thu nhà hàng, làm hài lòng mọi khách hàng,… là những ưu điểm  của hệ thống chuông gọi nhân viên.

Qua thông tin bài viết này bạn hãy yên tâm lựa 1 trong 3 thương hiệu kể trên nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải nuối tiếc về sự lựa chọn đó đâu. Đó đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và đáng mua nhất trong năm 2018 này đấy.

Tham khảo thêm thông tin bài viết có nội dung liên quan

Top 4 mẫu chuông gọi nhân viên tốt nhất hiện nay – Bạn đã biết chưa?

Nhận xét bài viết

avatar
x