Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell
  • Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

   

Giải pháp giúp tăng trải nghiệm và đo đạc sự hài lòng khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng phục vụ và giao KPI cho nhân viên.
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Số lượng:   
Mua ngay Cho vào giỏ

Hotline Hà Nội : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

Hotline Hồ Chí Minh : 0971.725.095 (Từ 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần)

VIỆC ĐO CHỈ SỐ HÀI LÒNG HẾT SỨC QUAN TRỌNG
•Hỗ trợ ra quyết định dựa trên thống kê khảo sát của toàn tập khách hàng.
•Định hướng tăng trưởng cho doanh nghiệp
•Hỗ trợ xây dựng sản phẩm mới phù hợp khách hàng hơn.

Giải pháp đánh giá hài lòng giúp gửi phản hồi và Đo lường sự hài lòng của khách hàng theo các chỉ số: CES, CSAT, NPS. Giúp doanh nghiệp nắm bắt đặc tính của khách hàng.

 Đồng thời quản trị và xử lý phản hồi, tạo báo cáo thống kê xu hướng dữ liệu.

Màn hình giao diện có thể cài đặt và thay đổi theo từng chiến dịch cần lấy ý kiến.

Màn hình đánh giá hài lòng phổ biến theo 5 cấp độ

Các chỉ số trải nghiệm khách hàng

•CSAT: Hài lòng về chất lượng sản phẩm.
•CES: Hài lòng về dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
•NPS: Đo cảm xúc, mức độ ủng hộ sản phẩm, dịch vụ.

Màn hình quản trị hiển thị kết quả đánh giá

Có 0 nhận xét về sản phẩm Giải pháp đánh giá hài lòng khách hàng Quickbell

avatar
x
Đánh giá: