Hotline: Hà Nội: 0971.725.095

Báo giá hệ thống báo gọi y tá không dây năm.2019
2019-03-15 11:29:54

Hệ thống chuông báo gọi y tá sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão. Với chức năng lắp đặt để phục vụ bệnh nhân, y tá liên lạc với nhau nhanh chóng trong quá trình điều trị, giúp nâng cao chất lượng phục vụ tại bệnh viện, là điều kiện để bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn đến khám và điều trị bệnh.

Siêu thị chuông gọi Quickbell, cung cấp đa dạng các mẫu chuông gọi không dây, chúng tôi xin gửi đến khách hàng bộ báo giá Hệ thống báo gọi y tá mới nhất được cập nhập vào tháng 3.2019 như sau.

1, Báo giá hệ thống chuông báo gọi y tá không dây Hàn Quốc

+ Báo giá các mẫu chuông gọi không dây mang thương hiệu Syscall

Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, được bộ y tế công nhận đạt các yêu cầu về kỹ thuật và pháp luật, thiết bị hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Các mẫu báo gọi y tá Syscall đa dạng, xin báo giá với một số mẫu sau:

- Nút báo gọi y tá ST-100: nút có thiết kế một nút chức năng gọi, chuông không dây chạy pin, có thể lắp trực tiếp nút chuông lên tường hoặc gắn vằng tấm mika, giá bán chuông dao động vài triệu, tùy vào số lượng.

- Thiết bị gọi y tá trực ST-400: với dòng chuông này, khách hàng có thể lắp đặt ở phòng khám, nhà vệ sinh đều được. Giá báo gọi y tá ST-400 tốt nhất tại Quickbell

- Chuông gọi bệnh viện WS-100: Chuông này có dây cầm bấm, có thể kéo vào tận giường, thích hợp lắp trong phòng phẫu thuật được nhiều bệnh viện lựa chọn.

>>> Giá các mẫu chuông báo gọi y tá Syscall dao động từ trên một triệu tùy thuộc vào các điều kiện đi kèm.

+ Báo giá báo gọi y tá Ringo

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Ringo Bell mang đến những mẫu chuông gọi bệnh viện thiết kế trẻ trung, hiện đại. Một số dòng chính đang được các bệnh viện tại Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích như:

- Báo gọi y tá GST-300: Chuông hình vuông nhưng có cách điệu về thiết kế ở các góc cạnh tạo cảm giác mảnh mai, giá chuông từ vài trăm đến một triệu đồng.

- Thiết bị gọi y tá trực GST-200: chuông không dây có khả năng kết hợp với tất cả các dòng hiển thị của hãng Ringo.

> Liên hệ cho Quickbell để biết thêm chi tiết về sản phẩm và được báo giá ưu đãi bạn nhé.

2, Báo giá báo gọi y tá Comax

Dòng chuông này đã có mặt rất lâu tại thị trường Việt Nam, hệ thống mới đã được thiết kế hiện đại hơn bao gồm các nút chuông gọi không dây và điện thoại tổng đài

>>> Báo giá chi tiết về sản phẩm sẽ được cung cấp tại Quickbell

3, Báo giá Hệ thống chuông báo gọi y tá Quickbell

Là thương hiệu đã có mặt rất lâu tại Việt nam, không chỉ cung cấp các dòng chuông dùng trong nhà hàng, khách sạn mà chuông gọi Quickbell cũng đã được nhiều bệnh viện lựa chọn để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.

Chuông gọi y tế Quickbell có nhiều mẫu, thiết kế gồm một hoặc nhiều chức năng rất tiện lợi, chuông hoạt động bằng pin cúc áo có thể thay thế sử dụng lâu dài.

Giá chuông gọi quickbell thấp hơn các thương hiệu khác đang có trên thị trường, chỉ dưới một triệu trên nút.

Chuông hoạt động được khi kết hợp với thiết bị hiển thị, chính vì thế để có được báo giá chi tiết bạn hãy liên hệ cho chúng tôi và cung cấp đầy đủ thông tin để có được báo giá toàn bộ hệ thống hoàn chỉnh nhé.

 

Nguyên lý hoạt động hệ thống báo gọi y tá không dây

Địa chỉ tin cậy để mua báo gọi y tá không dây tại Việt Nam

Là đơn vị đã có mặt rât lâu tại Việt Nam, Siêu thị chuông gọi Quickbell là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thỏa sức lựa chọn được các mẫu báo gọi y tá không dây thích hợp nhất.

Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra sản phẩm phù hợp với kinh phí đầu tư, môi trường, văn hóa nơi bệnh viện bạn đang đóng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin cần thiết và giá Hệ thống chuông báo gọi y tá mới cập nhập tháng 3.2019 tại Quickbell, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có quyết định phù hợp nhất với mô hình của mình. Hãy đến với Quickbell để trang bị được thiết bị hiện đại, giá tốt nhất hiện nay.

Nhận xét bài viết

avatar
x